Tin mới

Phát hiện người yêu cài Tinder trong điện thoại, cô gái giấu kiếm dưới giường, sát hại bạn trai vì ghen tuông

Thứ ba, 13/03/2018, 10:41 (GMT+7)

Vụ việc xảy ra tại Washington, Mỹ đã khiến nhiều người hết sức phẫn nộ khi động cơ gây án của cô gái này lại bắt nguồn từ nguyên nhân hết sức khó hiểu: Bạn trai dùng Tinder.

Vụ việc xảy ra tại Washington, Mỹ đã khiến nhiều người hết sức phẫn nộ khi động cơ gây án của cô gái này lại bắt nguồn từ nguyên nhân hết sức khó hiểu: Bạn trai dùng Tinder.

Một người phụ nữ sống tại Washington, Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ cách đây không lâu vì tội danh cố ý giết người. Cảnh sát cho biết, người phụ nữ tên Javier này đã dùng một thanh kiếm samurai Nhật Bản để đâm bạn trai sau khi phát hiện anh ta có dùng Tinder, cũng như thấy sợi tóc lạ trong phòng tắm.

Vụ việc xảy ra vào sáng Chủ nhật tuần trước khi cảnh sát Camas nhận được cuộc gọi điện thoại khẩn 911 từ Emily Javier, 30 tuổi. Cô thú nhận rằng mình đã đâm bạn trai và cho biết có thể anh ấy đã chết. 

Phát hiện người yêu cài Tinder trong điện thoại, cô gái giấu kiếm dưới giường, sát hại bạn trai vì ghen tuông - Ảnh 1.

Cô gái sát hại bạn trai vì nghi ngờ Ngoại tình sau khi thấy anh ta cài ứng dụng Tinder trong máy điện thoại.

Khi cảnh sát tới ngôi nhà, Javier bước ra ngoài, cơ thể dính đầy máu và khóc lóc. Cô nói: "Tôi mới đâm anh ta, các anh giúp anh ấy đi".

Cảnh sát bước vào và tìm thấy nam thanh niên 29 tuổi ALex Lovell nằm cuộn tròn trên giường, chảy máu với nhiều vết thương nghiêm trọng đe dọa tới tính mạng. Xung quanh tường phòng vương đầy máu.

Javier cho biết cô đã sống với người yêu được 2 năm. Cách đây một tuần, người phụ nữ này có tìm thấy ứng dụng hẹn hò Tinder trên máy bạn trai mình cũng như vài sợi tóc màu đỏ (không phải của cô) ở trong nhà tắm.

Phát hiện người yêu cài Tinder trong điện thoại, cô gái giấu kiếm dưới giường, sát hại bạn trai vì ghen tuông - Ảnh 2.

Chân dung nạn nhân hiện tại đang gặp nguy kịch.

Javier trả lời cảnh sát và cho biết rằng, cô không chấp nhận việc Lovell có ngoại tình. Hôm đó, Javier đã đi mua một thanh kiếm Nhật tại trung tâm thương mại với ý định giết bạn trai của mình. Cô đã lên kế hoạch trong vài ngày và chỉ chờ bạn trai ngủ để thực hiện kế hoạch.

Tuy nhiên, phải chờ đến đêm thứ bảy thì Javier mới thực hiện vụ sát hại người yêu dã man. Được biết, cô đã thực hiện cắt cổ người yêu, dù Lovell có van nài hay kêu ca xin tha mạng. 

"Tôi muốn giết anh ấy vì đã ngoại tình. Đó là mục đích của tôi".

Hiện tại, Lovell vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Cảnh sát cũng chưa thông báo xem nạn nhân có đang trong tình trạng nguy kịch hay không. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news