Tin mới

Phát hiện nhiều phần thi thể trẻ em tại một công viên Mỹ

Thứ hai, 07/09/2015, 09:25 (GMT+7)

Nhiều phần thi thể trẻ em đã được phát hiện tại một công viên trung tâm ở thành phố Chicago, Mỹ vào chiều 5/9, Sở Cảnh sát Chicago cho biết.

Nhiều phần thi thể trẻ em đã được phát hiện tại một công viên trung tâm ở thành phố Chicago, Mỹ vào chiều 5/9, Sở Cảnh sát Chicago cho biết.

Theo tin tức trên NBC News, giới chức cho biết phần chân trái của thi thể được phát hiện vào lúc 17h40. Phát ngôn viên cảnh sát Anthony Guglielmi nói rằng, ngay sau khi phần chân trái được phát hiện, cảnh sát lập tức tiến hành rà soát và phát hiện thêm nhiều bộ phận cơ thể khác nhưng hầu hết chúng đều đã bị phân hủy.

Cảnh sát thu thập các bộ phận thi thể đứa trẻ tại hiện trường. Ảnh: Chicago Tribune.

Hiện công viên Garfield, nơi các phần thi thể được tìm thấy đã bị đóng cửa để phục vụ điều tra. Ông Anthony Guglielmi cho biết, sáng 6/9, nhà chức trách tiếp tục thực hiện công tác tìm kiếm nhưng chưa thu được thêm bộ phận cơ thể nào khác.

Cơ quan chức năng dự định hút cạn nước tại chiếc hồ bên trong công viên để đảm bảo không bỏ sót bất kỳ phần thi thể nào.

Các nhà điều tra chưa xác định được danh tính của nạn nhân. Tuy nhiên, theo ông Jason Ervin, ủy viên hội đồng thành phố, đứa trẻ khoảng từ 2 đến 4 tuổi. Cảnh sát sẽ lục lại hồ sơ những vụ mất tích ở Chicago để thu thập thêm manh mối.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bộ phận phân hủy