Tin mới

Phát hiện sự thật động trời khi kiểm tra bà bầu trên xe buýt

Chủ nhật, 04/06/2017, 11:10 (GMT+7)

Mới đây, cảnh sát Brazil đã bắt giữ một người phụ nữ sau khi cô này giả vờ mang bầu và nhét đến 3 kg cocain vào bụng.

Mới đây, cảnh sát Brazil đã bắt giữ một người phụ nữ sau khi cô này giả vờ mang bầu và nhét đến 3 kg cocain vào bụng.

Từ xưa đến nay, các tội phạm ma túy thường nghĩ ra rất nhiều thủ đoạn nhằm qua mặt cảnh sát với mục đích buôn lậu các mặt hàng cấm.

Được biết, người phụ nữ này đi cùng một nam giới khác và là đồng phạm của cô.

Mới đây, một phụ nữ Brazil đã bị bắt vì buôn lậu ma túy bằng cách nhét 3kg cocain vào một chiếc bụng giả, giả vờ là đang mang bầu.

Hành động này tưởng chừng sẽ thành công vì nghĩ rằng cảnh sát sẽ không khám một phụ nữ đang mang thai. Tuy nhiên, cảnh sát đã phát hiện điểm bất thường và tiến hành kiểm tra.

Vụ việc xảy ra trên một chiếc xe buýt chạy trên đường cao tốc Marechal Rondon, gần Birigui hôm thứ tư tuần trước.

Theo hình ảnh ghi lại của một hành khách trên chiếc xe, viên sĩ quan cảnh sát đang “giúp” cô này cắt phần băng dính trong khi cô loay hoay gỡ nó ra. Bên trong chiếc bụng bầu là 3kg cocain.

Một người đàn ông cũng bị bắt vì nghi ngờ là đồng phạm của người phụ nữ “mưu mô” nói trên. Hiện tại, hai kẻ buôn lậu này sẽ phải đối mặt với một mức án nào vẫn chưa được công bố.

Đây không phải lần đầu tiên chiêu thức giả bụng bầu để tiêu thụ ma túy được áp dụng. Trước đó, một người phụ nữ bị bắt khi giấu 4 kg ma túy tổng hợp đi qua cổng kiểm soát an ninh. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô này cũng đã bị bắt.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Buôn bán ma túy