Tin mới

Phát hiện sự thật khủng khiếp khi nghe tiếng hét, đập trong quan tài

Thứ tư, 09/08/2017, 16:59 (GMT+7)

Cứ nghĩ cô gái yên nghỉ trong ngôi mộ bê tông còn sống phát ra tiếng hét nhưng câu chuyện được phát hiện sau đó còn khiến nhiều người thương tâm hơn

Cứ nghĩ cô gái Neysi Perez yên nghỉ trong ngôi mộ bê tông còn sống phát ra tiếng hét, nhưng câu chuyện được phát hiện sau đó còn khiến nhiều người thương tâm hơn.

Gia đình đập mộ để cứu cô gái. Nguồn internet

Theo soha.vn, anh Rudy Gonzales, chồng của người xấu số, cho biết trên bản tin TV địa phương:"Khi đặt tay lên mộ, tôi có thể cảm thấy tiếng động bên trong. Tôi nghe tiếng cô ấy đập phá, la hét, cầu cứu. Không thể tin được! Tôi đã rất vui mừng và hy vọng".

Điều này khiến người thân vô cùng vui mừng vừa gọi tên Perez vừa dùng một chiếc búa tạ nhỏ để đập ngôi mộ.

Tuy nhiên, khi mở quan tài ra thì cô gái vẫn nằm bất động. Dù có lay đến đâu cũng không hề tỉnh lịa. Sau đó, mọi người đã đưa cô ấy đến bệnh viện và bác sĩ đã kết luận  Perez chết lâm sàng.

Cô gái bị chết lâm sàng khi ở trong quan tài. Nguồn internet

Họ khẳng định cô ấy vẫn còn sống khi được đưa vào quan tài và cô ấy đã đạp sau khi quan tài được đóng vì ngón tay của người chết trở nên thâm tím, trong khi kính của quan tài thì bị đập vỡ.

Bà Maria Gutierrez, mẹ của cô gái xấu số, cho rằng con gái đã bị chôn sống vì chẩn đoán sai lầm của bác sĩ. Bà cáo buộc y bác sĩ cấp giấy chứng tử cho con gái quá sớm.

Cuối cùng Neysi Perez vẫn tử vong và được đưa về ngôi mộ lần thứ 2. Điều nay đã khiến cho gia đình càng thương tâm hơn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news