Tin mới

Phát hiện thi thể bán nude nổi lập lờ trên mặt kênh

Thứ năm, 03/04/2014, 14:20 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người dân đã phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế úp mặt xuống nước, ở trần, mặc quần cụt nổi lập lờ trên mặt kênh.

(Tinmoi.vn) Người dân đã phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế úp mặt xuống nước, ở trần, mặc quần cụt nổi lập lờ trên mặt kênh.


Theo tin tức báo Tiền Phong, sự việc được phát hiện vào khoảng 8h45 sáng nay (3/4) tại kênh nước Lộ Ngang cạnh đường tỉnh lộ 879B (thuộc tổ 9, ấp Mỹ Hòa, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân sống gần kênh nước Lộ Ngang cạnh đường tỉnh lộ 879B kinh hoàng phát hiện xác người nổi lập lờ trên kênh.

Sự việc nhanh chóng được báo với cơ quan chức năng. Tại hiện trường, xác chết là một người đàn ông trong tư thế úp mặt xuống nước, ở trần, mặc quần cụt.

Phát hiện thi thể bán nude nổi lập lờ trên mặt kênh

Hình minh họa

Nạn nhân được xác định là ông Trần Quang Minh (SN 1955) ngụ ở ấp Mỹ Hòa, cách hiện trường khoàng 150 mét.

Theo người nhà nạn nhân, ông Minh đi khỏi nhà từ chiều ngày 2/4, nhưng nghĩ ông Minh đi uống rượu cùng bạn nên gia đình không đi tìm.

Cơ quan công an đã bàn giao thi thể ông Minh cho người nhà về mai táng.

Trước đó, sáng hôm qua (2/4), người dân trong xã xã Đa Lộc (Hậu Lộc - Thanh Hóa) đã phát hiện xác một người đàn ông nổi trên mặt nước tại trạm bơm xã Đa Lộc.

Nhận được tin báo, Công an xã Đa Lộc đã xuống bảo vệ hiện trường và báo cho cơ quan cấp trên. Sau khi thông báo, người thân nạn nhân đã đến nhận xác và xác định danh tính nạn nhân là ông Vũ Huy Toàn (68 tuổi, trú tại xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc).

Người nhà nạn nhân cho biết, ông Toàn bị bệnh tâm thần, ngày 30/3 vừa qua ông Toàn có bỏ nhà đi, gia đình tìm mãi nhưng không thấy. Đến sáng 2/4 thì nhận được tin báo ông Toàn đã chết. Gia đình nạn nhân cũng đề nghị cơ quan Công an không khám nghiệm tử thi và hiện đã đưa xác ông Toàn về quê nhà mai táng.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news