Tin mới

Phát hiện thi thể bé sơ sinh trước cổng chùa ở Đà Lạt

Thứ tư, 20/04/2016, 09:19 (GMT+7)

Hiện công an TP Đà Lạt đang xác minh, làm rõ ai là người đã cố tình từ bỏ bé gái sơ sinh ở cổng chùa Ngọc Tín (đường Sương Nguyệt Ánh, TP Đà Lạt, Lâm Đồng).

Hiện công an TP Đà Lạt đang xác minh, làm rõ ai là người đã cố tình từ bỏ bé gái sơ sinh ở cổng chùa Ngọc Tín (đường Sương Nguyệt Ánh, TP Đà Lạt, Lâm Đồng).

Thông tin vụ việc được báo Công an TP HCM, báo Lao Động đăng tải, và được báo Tiền Phong trích dẫn lại. Theo đó vào khoảng 6h ngày 18/4, sư cô Phan Thị Chánh (Trụ trì chùa Ngọc Tín) phát hiện một chiếc hộp ở cổng chùa, nên đã nhờ ni cô trong chùa đem đến để ở một góc trong khuôn viên chùa.

Đến khoảng 7h cùng ngày, một phật tử đến chùa cầu nguyện đã tò mò mở chiếc hộp trên ra thì tá hỏa phát hiện bên trong là thi thể một bé gái sơ sinh.

Phát hiện thi thể bé sơ sinh trước cổng chùa ở Đà Lạt. Ảnh báo Lao Động

Nhận được tin báo, cơ quan công an TP Đà Lạt đã đến hiện trường ghi nhận sự việc. Thi thể bé gái xấu số được an táng tại chùa Ngọc Tín, tro cốt được giữ lại chùa.

Trao đổi với PV báo Lao Động, sư cô Phan Thị Chánh cho biết, từ trước đến giờ luôn xảy ra tình trạng người lạ vứt bỏ tượng, đồ dùng...ở cổng chùa, nên sư cô không nghĩ chiếc hộp đó đựng thi thể bé gái sơ sinh. Cũng theo sư cô, từ trước đến giờ đây là trường hợp đầu tiên phát hiện thi thể một bé gái sơ sinh đặt trước cổng.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ người cố tình bỏ lại bé gái sơ sinh ở cồng chùa Ngọc Tín.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news