Tin mới

Phát hiện thi thể đang phân hủy trên sông Đào

Thứ hai, 02/05/2016, 15:01 (GMT+7)

Thi thể đang trong quá trình phân huỷ đã khiến lực lượng điều tra gặp nhiều khó khăn trong việc xác định danh tính.

Thi thể đang trong quá trình phân huỷ đã khiến lực lượng điều tra gặp nhiều khó khăn trong việc xác định danh tính.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 16h30 ngày 01/5 tại gần bờ sông Đào, khu vực cạnh đường Trần Nhân Tông, thuộc phường Ngô Quyền, TP Nam Định.

Theo một số nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, những người trên thuyền câu đã tá hoả khi phát hiện một thi thể nằm lập lờ trên sông Đào, phía đường Trần Nhân Tông (thuộc địa bàn phường Ngô Quyền, Thành phố Nam Định).

Ngay lập tức, những người này đã báo cho chính quyền địa phương biết.

Nhận được thông tin, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để trục vớt thi thể dưới sông lên và tiến hành khám nghiệm tử thi.

Sau khi trục vớt được thi thể lên bờ, bằng nghiệp vụ pháp y, đã xác định được nạn nhân là nam giới. Tuy nhiên, thi thể đang trong quá trình phân huỷ, phần đầu và hai chân đã không còn nên rất khó để xác định danh tính nạn nhân.

Lực lượng chức năng cũng thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để nhanh chóng xác định được danh tính.

Sau đó, chính quyền phường Ngô Quyền đã cho mua quan tài và các vật dụng cần thiết để khâm liệm thi thể.

Đến 10h sáng ngày 02/5/2016, công an phường Ngô Quyền cho biết, vẫn chưa có ai đến nhận, và cơ quan này cũng chưa xác định được danh tính nạn nhân.

Nhận định ban đầu của các cơ quan chức năng, đây là một vụ án mạng nghiêm trọng nên lực lượng Công an Nam Định đã vào cuộc điều tra, làm rõ.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Đinh công an