Tin mới

Phát hiện thi thể nam thanh niên sau lò gạch

Thứ sáu, 30/09/2016, 09:06 (GMT+7)

Người dân khu vực ấp 4, xã An Hòa (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) phát hiện thi thể nam thanh niên ở phía sau một lò sản xuất gạch nung.

Người dân khu vực ấp 4, xã An Hòa (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) phát hiện thi thể nam thanh niên ở phía sau một lò sản xuất gạch nung.

Báo An ninh thủ đô đưa tin, vào 8h ngày 29/9, người dân khu vực ấp 4, xã An Hòa (TP.Biên Hòa, Đồng Nai) phát hiện một nam thanh niên đã chết cứng đờ ở phía sau một lò sản xuất gạch nung.

Sơ bộ xác định nạn nhân khoảng 29-30 tuổi, quê Trà Vinh. Tuy nhiên, danh tính, nhân thân và nguyên nhân nạn nhân tử vong thì chưa được tiết lộ do vụ việc đang trong quá trình điều tra.

Cơ quan chức năng đang làm các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Khu vực nam thanh niên tử vong đang được lực lượng chức năng phong tỏa phục vụ công tác điều tra - Ảnh: Công an TP HCM

Vụ việc khiến người dân khu vực tụ tập theo dõi. Được biết, tối ngày trước khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên đi nhậu với một số người. HIện người thân đã đến nhận dạng thi thể nam thanh niên để đưa về quê mai táng - báo Công an TP HCM thông tin thêm.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo thông tin trên báo Đồng Nai Online, ngày 28/9, Công an TX.Long Khánh đang điều tra, xác minh vụ một người đàn ông chết tại nhà riêng ở xã Bình Lộc vào trưa ngày 27/9.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h, ngày 27/9, người nhà ông Võ Văn Phương (73 tuổi, ngụ tại ấp 2, xã Bình Lộc) đến nhà ông Phương chơi thì phát hiện ông này đã nằm chết giữa nền nhà. Sự việc sau đó đã được trình báo cơ quan chức năng đến điều tra làm rõ.

Qua kết quả khám nghiệm ban đầu xác định, ông Phương tử vong cách thời điểm phát hiện chưa lâu, trên người có vết máu. Được biết, trước khi gặp nạn, ông Phương thường ở một mình trong căn nhà riêng này.

Xem thêm video:

[mecloud]R3QxafIP59[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news