Tin mới

Phát hiện thi thể người đàn ông Campuchia bên bờ kênh

Thứ năm, 10/11/2016, 19:59 (GMT+7)

Trong lúc đi làm ruộng một số người dân Long An phát hiện thi thể người đàn ông Campuchia bên bờ kênh gần khu vực biên giới.

Trong lúc đi làm ruộng một số người dân Long An phát hiện thi thể người đàn ông Campuchia bên bờ kênh gần khu vực biên giới.

Theo tin tức được báo Thanh Niên, Dân Trí đăng tải, ngày 10/11, Công an H. Vĩnh Hưng (Long An) phối hợp bộ phận kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Long An, Cơ quan Cảnh sát Campuchia đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi nạn nhân mang quốc tịch Campuchia tử vong ở Long An.

Khu vực phát hiện xác chết. Ảnh báo Thanh Niên

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 10/11, một số người dân đi làm ruộng phát hiện thi thể ông Sreybunna (52 tuổi), ngụ xã Xom Dong, H.Kong Pong Rồ, tỉnh Svay Rieng, Vương quốc Campuchia bên bờ kênh 831C.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ viêc.

Theo những người dân địa phương, ông Sreybunna thường qua Việt Nam để khám bệnh và buôn bán. Vào sáng sớm ngày 10/11, ông được con trai chở qua Việt Nam khám bệnh tại BV đa khoa huyện Vĩnh Hưng. Do không đủ tiền, nên người con quay về nhà lấy tiền. Tuy nhiên, khi người con rời khỏi bệnh viện thì ông Sreybunna cũng đi bộ về sau.

Về đến khu vực xã Thái Bình Trung, H.Vĩnh Hưng, ông Sreybunna ngồi nghỉ trên bờ kênh thì đột tử.

Sau khi tiến hành các thủ tục khám nghiệm, Công an H.Vĩnh Hưng làm các thủ tục bàn giao thi thể cho chính quyền Vương quốc Campuchia.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an