Tin mới

Phát hiện thi thể người đàn ông chết bất thường bên bờ sông

Thứ sáu, 31/10/2014, 15:16 (GMT+7)

Tối 30/10, một số người dân ở xóm Phú An, xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An bàng hoàng phát hiện một xác chết bất thường trong tư thế nằm sấp bên bờ sông Vũ Giang.

 

 

Tối 30/10, một số người dân ở xóm Phú An, xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An bàng hoàng phát hiện một xác chết bất thường trong tư thế nằm sấp bên bờ sông Vũ Giang.


Theo tin tức tờ Dân Việt, sự việc được phát hiện vào khoảng 22h tối 30/10 bên bờ sông Vũ Giang, thuộc xã Liên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

Theo đó, vào thời điểm trên một số bà con đang đi trên đường ra bờ sông thì phát hiện một người đàn ông đã chết nằm bên bờ sông trong tư thế nằm sấp.

Qua khám nghiệm hiện trường, nạn nhân được xác định là ông Phạm Công Chương, SN 1958, trú tại xóm 4, xã Liên Thành.

Trao đổi với PV, ông Trần Xuân Hương - Trưởng Công an xã Liên Thành cho biết: Qua khám nghiệm hiện trường, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết bất thường của ông Chương là do trời tối, ông Chương đi xe đạp không cẩn thận nên lao xuống mép sông, đập đầu vào bờ kè, dẫn đến tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Thành cũng đã kịp thời có mặt để khám nghiệm hiện trường. Đến 23h cùng ngày, thi thể được giao cho gia đình đưa về quê an táng.

Cũng liên quan đến sự việc phát hiện xác chết, khoảng 10h sáng ngày 31/10 ngư dân Nguyễn Ngọc Thi (40 tuổi) chèo thuyền bủa lưới đánh cá trên sông Sài Gòn (phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM) thì thấy phía trong bờ có một vật thể lạ nổi trong đám lục bình nên chèo ghe đến kiểm tra. Đến nơi, anh Thi hoảng hồn khi vật thể lạ đó là xác một bé gái đang trong giai đoạn trương sình.

Tại hiện trường, nạn nhân khoảng 3 tuổi mặc quần thun màu trắng chấm bi, áo thun dài tay màu xanh. Theo nhiều người nhận định bé gái đã chết trước đó khoảng 3 ngày.

Đến hơn 12h cùng ngày, công nhân thuộc Công ty vệ sinh Môi trường Đô thị TP đưa xác bé gái về nhà xác.

Hiện danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân cái chết của bé gái đang được công an làm rõ.

Theo Phương Huyền (tổng hợp)/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news