Tin mới

Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên kênh

Thứ bảy, 25/07/2015, 09:19 (GMT+7)

Ngày 24/7, người dân tá hỏa khi nhìn ra kênh Vàm Thuật (khu phố 1, phường Thạnh xuân, quận 12) phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong giai đoạn trương phình nổi lên.

Ngày 24/7, người dân tá hỏa khi nhìn ra kênh Vàm Thuật (khu phố 1, phường Thạnh xuân, quận 12) phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong giai đoạn trương phình nổi lên.

Vào khoảng 12h30p ngày 24/7, tại kênh Vàm Thuật (KP 1, phường Thạnh xuân, Q.12, TP,HCM), một số người đang ngồi ở quán cà phê bên cạnh kênh Vàm Thuận thì nhìn thấy một vật trôi trên sông giống thi thể người. Vội kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông trương phềnh, đang trong giai đoạn phân hủy nổi lên.

Thi thể người đàn ông được đưa khỏi hiện trường - Ảnh: Phùng Sơn

Người dân liền truy hô sự việc và báo cho cơ quan chức năng về sự việc. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng cùng Công an quận 12, đã có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác trục vớt thi thể.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Hà Nội mới, do nơi phát hiện xác chết bị rào kín, nên công tác tiếp cận đưa thi thể lên là rất khó. Buộc cơ quan chức năng phải liên hệ, tìm mượn ghe của các hộ dân, chèo vào mới kéo thi thể lên bờ được.

Nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng 30 tuổi, mắc quần sọt, áo thun. Trong người nạn nhân có mang theo ví nhưng bên toàn bộ không có giấy tờ hay bất cứ vật dụng gì.

Đến gần 16h cùng ngày thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác Bình Hưng Hòa, quận 12 để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc.

Hiện cơ quan chức đang tìm cách xác định danh tính cũng như liên hệ với người nhà nạn nhân, ai là người nhà nạn nhận liên hệ nhà xác Bình Hưng Hòa để tiến hành các thủ tục nhận dạng và phục vụ công tác điều tra.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news