Tin mới

Phát hiện thi thể người đàn ông trong nhà vệ sinh

Thứ sáu, 16/01/2015, 15:29 (GMT+7)

Một người buôn bán trong chợ đi vào nhà vệ sinh thì phát hiện người đàn ông nằm sõng xoài dưới nền nhà, người nồng nặc mùi men.

Một người buôn bán trong chợ đi vào nhà vệ sinh thì phát hiện người đàn ông nằm sõng xoài dưới nền nhà, người nồng nặc mùi men.


Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, sự việc được phát hiện vào khoảng 12h ngày 16/1, tại nhà vệ sinh của chợ Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình, TP.HCM).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một người buôn bán trong chợ đi vào nhà vệ sinh thì phát hiện nạn nhân nằm sõng xoài dưới nền nhà nên hô hoán báo cho bảo vệ chợ và công an đến hiện trường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: TPO

Tại hiện trường cơ quan chức năng xác định nạn nhân đã chết, người nồng nặc mùi men. Khám người nạn nhân thì có ví chứa một ít tiền lẻ và không có giấy tờ tùy thân để xác định rõ lai lịch.

Báo Tiền Phong thông tin thêm, ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân là nam giới trên 40 tuổi. Một số số tiểu thương chợ Hoàng Hoa Thám cho biết, nạn nhân hành nghề xe ôm trong khu vực chợ. Buổi sáng trước khi xảy ra sự việc, họ thấy nạn nhân ngồi nhậu với một số bạn cùng làm nghề xe ôm.

Video tham khảo :Xác chết bí ẩn của lái xe ôm:

Đến 13h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news