Tin mới

Phát hiện thi thể người phụ nữ bị đốt cháy

Thứ tư, 30/07/2014, 13:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người dân thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô (Kon Tum) phát hiện một thi thể phụ nữ bị đốt cháy, xung quanh có mùi xăng khét.

(Tinmoi.vn) Người dân thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô (Kon Tum) phát hiện một thi thể phụ nữ bị đốt cháy, xung quanh có mùi xăng khét.


Khoảng 9 giờ sáng 30/7, tại đường Chu Văn An, thuộc tổ dân phố 6, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô (Kon Tum), người dân địa phương phát hiện một thi thể bị đốt cháy, xung quanh có mùi xăng khét.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Tại hiện trường, thi thể được xác định là phụ nữ. Theo giấy tờ tìm thấy trên thi thể người phụ nữ này thì nạn nhân tên là Đinh Thị Nguyệt (SN 1968) nguyên quán ở tỉnh Phú Thọ, hiện đang thường trú tại huyện Đăk Hà (Kon Tum).

Công an có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc

Theo người dân địa phương, sáng sớm hôm nay có một người phụ nữ cao khoảng 1,5 m, cầm một can nhựa, đi vào hướng hiện trường xảy ra vụ việc.

Cô con gái nạn nhân cho biết, mẹ cô vừa từ quê trở vào và chưa có nghề nghiệp ổn định. Khi ở quê, mẹ có đi xem thầy bói thì được phán không hợp thổ nhưỡng làm ăn tại Đăk Hà nên chuyển lên huyện Đăk Tô.

Khi bà Nguyệt lên Đăk Tô được 3 ngày thì không thấy bà gọi điện thông báo tình hình, gia đình cũng có gọi điện nhưng không liên lạc được.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp báo pháp luật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news