Tin mới

Phát hiện thi thể nữ sinh ở hồ tưới nước thanh long gần nhà

Thứ ba, 19/01/2016, 08:15 (GMT+7)

Rạng sáng ngày 17/1, người mẹ tỉnh giấc không thấy con gái đâu, liền đi tìm, đến tối cùng ngày thì phát hiện thi thể Th. trong hồ nước tưới thanh long ở gần nhà.

Rạng sáng ngày 17/1, người mẹ tỉnh giấc không thấy con gái đâu, liền đi tìm, đến tối cùng ngày thì phát hiện thi thể Th. trong hồ nước tưới thanh long ở gần nhà.

Theo Vietnamnet, báo Lao động đưa tin, vụ việc đau lòng trên xảy ra vào đêm ngày 16/1 tại thôn Phú Thọ, xã Hàm Cường, huyện Hàm Thuận Nam. Nạn nhân là B.T.Th. - nữ sinh lớp 8 trường THCS Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam (Bình Thuận).

Các báo dẫn thông tin từ người nhà nạn nhân cho hay, người nhà đã tìm thấy thi thể Th. trong hồ nước tưới thanh long ở gần nhà vào 18h ngày 17/1.

Báo Lao động dẫn chia sẻ của chị Quách Thị H., mẹ bé Th. cho biết, tối hôm trước xảy ra sự việc (tối 16/1), chị có nói với Th. là nghỉ học ở nhà trong em. Nghe mẹ nói vậy, Th. không đồng ý nghỉ học và khóc rồi đi ngủ. Đến 2h ngày 17/1, chị H. thức dậy không thấy con đâu nên đã đi tìm và đến chiều cùng ngày thì gia đình tìm thấy thi thể của Th. 

Cũng theo lời chị H. chia sẻ với báo chí, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, hàng ngày chị và chồng phải đi làm thuê kiếm tiền , con nhỏ của chị không có người trông, bất đắc dĩ chị mới nói chuyện Th. nghỉ học ở nhà trông em. 

Thông tin trên Vietnamnet cho biết thêm, theo các thầy cô giáo trường THCS Hàm Minh, Thảo là học sinh ngoan, hiền, và rất chăm học. Khi hay tin của Th., giáo viên học sinh trong trường rất bàng hoàng, đau xót. 

Cơ quan công an đã trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai những người có liên quan để điều tra làm rõ cái chết thương tâm của Th. 

H.Minh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thanh long trông em