Tin mới

Phát hiện thi thể phân hủy khi đang livestream trong rừng

Thứ năm, 25/05/2017, 14:58 (GMT+7)

Khi đang quay trực tiếp cảnh hái nấm trong rừng, một nam MC đã phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy. Cảnh tượng này đã lọt vào máy quay khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.Khi đang quay trực tiếp cảnh hái nấm trong rừng, một nam MC đã phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy. Cảnh tượng này đã lọt vào máy quay khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

Khi đang quay trực tiếp cảnh hái nấm trong rừng, một nam MC đã phát hiện một thi thể đang trong quá trình phân hủy. Cảnh tượng này đã lọt vào máy quay khiến nhiều người không khỏi sợ hãi. 

Theo đó, sự việc hy hữu diễn ra vào chiều ngày 23/5 vừa qua tại Quý Châu, Trung quốc. 

Thông tin từ báo điện tử Phượng Hoàng (Trung Quốc), người thực hiện cảnh livestream này là Mc Ngô Quyền Bỉ, nhân viên của một công ty chuyên về livestream ở Quý Châu. 

Chia sẻ với báo chí, anh Ngô cho hay mình 25 tuổi và là người ở thành phố Khải Lý, tỉnh Quý Châu đã từng tham gia quân ngũ trong khoảng thời gian từ 2009 đến 2011. Theo anh, những trải nghiệm khi đi bộ đôi đã hình thành nên khả năng sinh tồn trong tự nhiên của chàng trai trẻ. Sau khi giải ngũ, do thích khám phá những vùng đất mới nên Ngô thường xuyên có những trải nghiệm thực tế ở những nơi hoang dã. 

Thi thể phân hủy được phát hiện trong rừng.

"Vừa có thể chơi, vừa có thể kiếm tiền, có lẽ không có việc gì tốt hơn công việc này", Ngô bày tỏ quan điểm của mình khi chia sẻ việc anh trở thành một MC livestream cho một công ty cách đây 1 tháng. Công việc của anh là phát sóng trực tiếp sự sinh tồn trong tự nhiên.

Điều khiến nam thanh niên này cảm thấy hạnh phúc hơn nữa là anh đã tìm được một "chiến hữu" có chung niềm đam mê.Cứ như thế, Ngô Quyền Bỉ vừa chơi, vừa làm livestream.

Cách đây vài ngày, anh nhận công việc phát sóng trực tiếp cuộc sống trong rừng sâu. Địa điểm là một khu rừng gần Học viện Khải Lý, Quý Châu.

Vào khoảng chiều ngày 23/5, Ngô bắt đầu quay cảnh hái nấm trong rừng và khi đang hăng say hái nấm dù đã hái được một lượng khá nhiều, chàng trai trẻ đã bất ngờ phát hiện mùi khác lạ. 

"Khi đó tôi ngửi thấy mùi hôi thối, giống như mùi chuột chết vậy. Theo kinh nghiệm sống ở nơi hoang dã, tôi cho rằng có chuột chết nghĩa là ở đây sẽ có giòi. Cuộc sống hoang dã chỉ ăn rau quả thôi cũng không được, bắt cá lại không dễ dàng gì, giòi có thể bổ sung protein", nam MC livestream cho biết.

Anh chàng này đã đi theo hướng phát ra mùi và không khỏi giật mình khi phát hiện một thi thể đã chuyển sang màu tím. Nam MC đã nhanh chóng kết thúc màn quay trực tiếp và nhanh chóng xuống núi báo cảnh sát. 

Tuy nhiên, mặc dù máy quay đã tắt nhưng hình ảnh thi thể của người chết đã lọt vào cảnh quay livestream và ít nhất có hơn 1000 người đã xem được cảnh tượng đáng sợ này. Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát Khải Lý tiếp quản và tích cực điều tra.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news