Tin mới

Phát hiện thi thể phụ nữ lõa thể bị cháy xém

Thứ sáu, 16/12/2016, 20:13 (GMT+7)

Một phụ nữ chết trong tình trạng lõa thể, cháy xém được phát hiện tại nghĩa trang xã Cam Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Một phụ nữ chết trong tình trạng lõa thể, cháy xém được phát hiện tại nghĩa trang xã Cam Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Theo tin tức được báo Người Lao Động, Giao Thông ngày 16/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Khánh Hòa) cho biết đang khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Lê Thị T. (SN 1961, trú thôn Phú Bình 1, xã Cam Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa).

Phát hiện thi thể phụ nữ lõa thể bị cháy xém. Ảnh báo Người Lao Động

Trước đó, vào chiều ngày 15/12, người dân xã Cam Tân phát hiện thi thể bà T. ở khu vực nghĩa trang Hòn 1, xã Cam Tân. Nạn nhân chết trong tình trạng lõa thể, cháy xém từ vùng cổ trở xuống. Trên cổ nạn nhân có 2 vết cắt rất sâu. Nhiều người nhận định, có thể nạn nhân bị giết sau đó định đốt xác phi tang, nhưng do trời mưa nên thi thể nạn nhân cháy không hết.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người nhà nạn nhân, bà T. dắt bò đi chăn từ sáng sớm nhưng không thấy về. Đến chiều cùng ngày thì thi thể bà T. được phát hiện tại nghĩa trang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an