Tin mới

Phát hiện trăn Miến Điện 4m cuộn tròn trong tủ sấy đồ

Thứ tư, 13/04/2016, 10:29 (GMT+7)

Người đàn ông này đã sợ chết khiếp khi phát hiện ra con trăn Miến Điện dài 4m cuộn tròn quanh nồi hơi của một tủ sấy đồ.

Người đàn ông này đã sợ chết khiếp khi phát hiện ra con trăn Miến Điện dài 4m cuộn tròn quanh nồi hơi của một tủ sấy đồ.

Khi dọn dẹp nhà của một người họ hàng, người đàn ông này phát hiện ra con trăn Miến Điện dài 4m, đủ sức giết chết một đứa trẻ, quấn quanh nồi hơi của chiế tủ gỗ ở Ore, East Sussex, nước Anh.

Người này đã gọi cho chuyên gia Ken Harris tới để đưa con trăn bạch tạng ra khỏi đó.

Người đàn ông "suýt ngất" khi dọn nhà của người bà con và phát hiện ra con trăn dài 4m sống trong tủ sấy đồ. Ảnh: SWNS.com

Con trăn Miến Điện dài 4m, được tìm thấy nằm cuộn tròn quanh nồi nơi của một tủ sưởi ở Ore, East Sussex. Nó dài hơn một chiếc Ford Fiesta và đủ sức giết một đứa trẻ. Ảnh: SWNS.com

Giờ đây, anh Ken giữ con trăn tại nhà và xem nó như một thành viên trong gia đình mình. "Việc tìm thấy một con trăn Miến Điện trong tủ đồ quả là kỳ lạ, nhưng trong thực tế, người tìm thấy nó khá sợ hãi", Ken nói.

"Khi họ mở cửa ra, họ đã đối mặt với một con rắn khổng lồ, may mắn là họ đã gọi cho chúng tôi. Tôi mong đợi một con rắn lớn nhưng khi tới đó, tôi thấy một con trăn khổng lồ... Chắc chắn đó là con rắn lớn nhất mà tôi từng tiếp xúc khi làm việc này".

Trăn Miến Điện là một trong 5 loài rắn lớn nhất thế giới, có thể dài tới 5,5m.

Có nguồn gốc từ đông Á, loài rắn ăn thịt này là một thú cưng phổ biến do da có nhiều màu sắc.

Xem thêm:

[mecloud]Nz8jNnV0Gc[/mecloud]

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news