Tin mới

Phát hiện vợ ngoại tình nhờ vật thể lạ... biết phát sáng

Thứ sáu, 08/05/2015, 09:01 (GMT+7)

Do mải “mây mưa” nên họ không biết có người theo dõi, chỉ khi anh chiếu thẳng đèn vào mặt cả hai người họ mới hốt hoảng giật mình.

Do mải “mây mưa” nên họ không biết có người theo dõi, chỉ khi anh chiếu thẳng đèn vào mặt cả hai người họ mới hốt hoảng giật mình.

Khi cuộc sống dần đi vào ổn đinh, có được số vốn kha khá để làm ăn, xây nhà, mong vợ chồng có được cuộc sống hạnh phúc. Chẳng ngờ, đây cũng là lúc cô vợ trẻ lăng loàn, đổ đốn cặp với người làm công trong nhà khiến gia đình tan vỡ. Đó là câu chuyện buồn của anh Hoàng Văn P (39 tuổi, Hà Nội).

Anh cưới chị từ những năm 2005, tính tới nay đã được 10 năm. Cưới nhau được 3 năm có 2 mặt con, một trai một gái. Vì cuộc sống khó khăn, nên khi cậu con trai thứ 2 ra đời, anh theo bạn bè ra nước ngoài lao động. Tuy cuộc sống nơi xứ người vất vả, nhưng anh vẫn im lặng, cắn răng chịu đựng để chắt chiu có đồng tiền gửi về cho vợ con vào mỗi tháng.

Cũng nhờ có sức khỏe, lại nhanh nhẹn nên sau 7 năm vất vả ở xứ người anh kiếm được đồng vốn kha khá. Vì nhớ vợ con, lại muốn ở gần cha già mẹ yếu nên anh xin về nước hẳn và chuyển nghề sang làm kinh doanh. Từ đó tới nay cuộc sống gia đình anh đã trở nên sung túc nhờ kinh doanh phát đạt. Ai cũng tấm tắc khen ngợi vợ chồng anh giỏi, biết làm ăn.

Khi cuộc sống dần ổn định, anh bàn với vợ xây lại căn nhà mới, mở rộng diện tích ra phía sau. Vì muốn mở mày mở mặt với họ hàng, lại có dịp báohiếu cha mẹ anh tính xây căn nhà 3 tầng, rồi đón bố mẹ về sống cùng cho vui. Vợ anh nghe thế liền đồng ý, bàn chồng bắt tay xây dựng luôn.

Chồng phát hiện vợ Ngoại tình nhờ vật thể lạ... biết phát sáng. (Ảnh minh họa)

Do được bạn bè giới thiệu, nên anh thuê hẳn một tổ thợ của một công ty chuyên về xây dựng nhà ở. Do điều kiện ở xa nên tổ thợ xin ở lại nhà anh tá túc, khi nào công trình xong họ chuyển đi hẳn. Anh thấy thấu tình đạt lý nên đồng ý mà không ngần ngại mời họ ở lại rồi dựng túp lều tạm bợ gần căn nhà cũ của gia đình.

Ngày ngày, anh cùng tổ thợ làm việc, còn vợ anh phụ trách công việc nấu nướng, nội trợ cho người làm. Phải nói rằng vợ anh tuy đã ngoài 30 nhưng vì cuộc sống được chồng bao bọc, không phải lo nghĩ nhiều nên rất trẻ trung. Nhiều người còn trêu anh rằng "nhìn vợ chồng anh P cứ như hai anh em vậy".

Từ ngày có tổ thợ toàn thanh niên trẻ trung, cuộc sống gia đình anh vui vẻ hẳn lên. Tối đến, chủ thợ lại cùng nhau tập trung đàn hát, chơi bài tá lả. Nhiều cậu loai choai không ngần ngại trêu đùa bà chủ. Anh thấy vậy cũng chẳng có gì phiền lòng, cứ nghĩ đơn giản “chúng nó là em út chấp gì”. Vợ anh nghe chồng nói thế tủm tỉm cười “mình nói cũng đúng”.

Có một điều anh thấy hơi lạ lùng 2 tháng gần đây, tự dưng chuyện vợ chồng của anh khác hẳn. Vợ anh có những biểu hiện hơi lạ, lúc thì lảng tránh kêu ốm mệt, lúc thì kêu đau mỏi. Có hôm, bỗng dưng cô ấy lại “nồng nhiệt” khiến anh không khỏi ngỡ ngàng.

Anh để ý thấy vợ anh cũng chải chuốt hơn trong ăn mặc, cũng váy vóc màu mè mà chẳng đi đâu. Đôi lần anh đánh tiếng, cô ấy kêu “Thì có lúc em cũng phải làm đẹp cho anh ngắm chứ, không anh lại để ý cô nào thì mẹ con em phải làm sao”. Thấy vợ nói có lý nên anh cũng không bắt bẻ nữa.

Một buổi tối, khoảng 2h sáng anh tỉnh dậy không thấy vợ đâu. Đợi tới 15 phút sau vẫn không thấy cô ấy vào. Anh lấy đèn pin ra sau vườn tìm. Qua lều tổ thợ mọi người vẫn đang say sưa ngủ. Anh nghĩ có lẽ vợ anh đang đi vệ sinh, nên toan quay về xem thế nào. Bỗng dưng, thấy có vật phát sáng cùng tiếng người nơi căn nhà xây dở, nghĩ có ai đang trộm vật liệu anh tắt đèn, mon men lại gần nghe ngóng.

Trong phút chốc, anh phát hiện vợ mình đang cười khúc khích với một thanh niên trong tổ thợ. Vì anh ta đeo dây chuyền có mặt đá phát sáng, nên anh mới phát hiện ra. Do mải mây mưa nên họ không biết có người theo dõi, chỉ khi anh chiếu thẳng đèn vào mặt, cả hai người họ mới hốt hoảng giật mình. Hôm đó, anh đã được nghe hết câu chuyện ngoại tình của vợ và anh chàng thanh niên đô con kia.

Thì ra họ đã qua lại với nhau hơn 2 tháng nay. Để chồng không phát hiện, thời gian gần đây vợ anh tẩm bổ cho chồng bằng những món ăn dễ ngủ, để thuận đường đêm đêm ra ngoài hú hí với nhân tình. Vì muốn giữ thể diện cho bản thân, anh đã không làm ầm lên mà "xử đẹp" cặp gian phu dâm phụ trong im lặng.

Dân làng chẳng ai biết chuyện gì, chỉ thấy hôm sau tổ thợ chuyển đi nơi khác. Căn nhà đang xây dở bỗng dưng bị gián đoạn. Còn vợ anh suốt ngày giam mình trong nhà vì xấu hổ. Anh thì đau khổ, chán chường nghĩ tới hạnh phúc dang dở như ngôi nhà kia. Anh rơi nước mắt khi nghĩ tới cảnh mình vất vả cực nhọc vì cuộc sống vợ con, nay bị cắm cái sừng to tướng trên đầu…

Hoa Cát

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news