Tin mới

Phát hiện xác chết thứ 4 tại Hồ Đá trong vòng 1 tháng

Thứ năm, 24/11/2016, 14:32 (GMT+7)

Lực lượng cứu hộ cứu nạn vừa tiến hành vớt xác chết thứ 4 tại Hồ Đá trong vòng 1 tháng qua.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn vừa tiến hành vớt xác chết thứ 4 tại Hồ Đá trong vòng 1 tháng qua.

Theo tin tức được báo Vietnamnet, Người Lao Động đăng tải, sự việc được phát hiện vào rạng sáng ngày 24/11, tại Hồ Đá, phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Phát hiện xác chết thứ 4 tại Hồ Đá trong vòng 1 tháng. Ảnh báo Vietnamnet

Cụ thể, vào rạng sáng ngày 24/11, một số người đi câu cá tại Hồ Đá đã hoảng hốt phát hiện một xác chết nổi trên mặt hồ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, tiến hành vớt thi thể nạn nhân lên bờ. Nạn nhân được xác định là nam giới, mặc quần cụt, áo thể thao màu xanh đỏ. Thời điểm được phát hiện thi thể nạn nhân đã phân hủy mạnh, bốc mùi nồng nặc.

Bước đầu, danh tính nạn nhân xác định là N.H.T (20 tuổi, quê Đồng Nai, sinh viên ĐH Công nghệ thông tin TP HCM). Cách đây khoảng 3 ngày, T. rời khỏi nơi tạm trú và mất liên lạc với mọi người.

Được biết, đây là xác chết thứ 4 được phát hiện tại khu vực Hồ Đá trong vòng 1 tháng qua. Trước đó, vào ngày 31/10, một nam công nhân đi tắm ở Hồ Đá bị Đuối nước tử vong. Ngày 6/11, một cô gái trẻ rơi xuống Hồ Đá chết đuối. Vào ngày 14/11, trong lúc đi câu cá, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên khoảng 30 tuổi nổi trên Hồ Đá.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Đá