Tin mới

Phát hiện xác máy bay chứa thi thể người trên biển

Thứ sáu, 08/08/2014, 20:19 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi đang đánh bắt cá trên biển, các thủy thủ thuộc tàu đánh cá tại New Zealand đã vớt được xác một chiếc máy bay cỡ nhỏ bên trong chứa thi thể.

(Tinmoi.vn) Khi đang đánh bắt cá trên biển, các thủy thủ thuộc tàu đánh cá tại New Zealand đã vớt được xác một chiếc máy bay cỡ nhỏ bên trong chứa thi thể.

Theo tin tức tờ Dailymail, ông Trish Sherson người phát ngôn của công ty đánh bắt thủy hải sản Sanford cho hay, các thủy đoàn thuộc tàu cá San Kawhai khi kéo lưới đã phát hiện một đống đổ nát bên trong.

Xác chiếc máy bay chứa thi thể người được phát hiện trên biển. Ảnh: AP

Sau đó, họ thông báo cho cảnh sát thành phố Auckland rồi chuyển những vật thể lạ lên tàu quay trở về vịnh gần đảo Great Barrier và bàn giao cho nhà chức trách.

Phía cảnh sát cho biết, "đống đổ nát" này là một chiếc máy bay bị hư hỏng nặng, có khả năng đó là một máy bay cánh kép gặp nạn lúc nhào lộn trên không.

Đặc biệt, khi khám phá đống đổ nát, lực lương chức năng đã phát hiện một thi thể người ở trong đó.

Cảnh sát nghi ngờ thi thể đó là phi công Daroish Kraidy.

Ông Daroish Kraidy, 53 tuổi, từng lái chiếc máy bay thể thao loại Acro Sport vào ngày 25/3 tại sân bay Ardmore gần thành phố Auckland. Sau vài phút cất cánh, chiếc máy bay đã mất tích. Sau đó, Cơ quan Hàng không dân dụng New Zealand (CAA) ghi nhận trường hợp chiếc máy bay thể thao loại Acro Sport do ông Kraidy sở hữu bị mất tích.

Hiện cảnh sát đã liên lạc với gia đình và bạn bè của phi công Daroish Kraidy để tiến hành nhận dạng thi thể.

H.N (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news