Tin mới

Phát hiện xác nam thanh niên trong xe ô tô biển xanh nằm dưới suối

Thứ bảy, 17/10/2015, 08:50 (GMT+7)

Trong lúc đánh cá trên con suối cạnh quốc lộ 4D (Lào Cai), người dân địa phương đã phát hiện một chiếc ô tô biển xanh nằm sâu dưới suối, bên cạnh là xác nam thanh niên đang phân hủy.

Trong lúc đánh cá trên con suối cạnh quốc lộ 4D (Lào Cai), người dân địa phương đã phát hiện một chiếc ô tô biển xanh nằm sâu dưới suối, bên cạnh là xác nam thanh niên đang phân hủy.

Theo tin tức trên báo VnExpress, vào chiều ngày 16/10, một số người dân đi đánh cá dưới suối Cốc San, cạnh quốc lộ 4D đoạn qua xã Đồng Tuyển, thành phố Lào Cai đã phát hiện ra một chiếc ô tô màu đen bị chìm dưới suối.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, vị trí chiếc xe bị rơi xuống cách lề đường khoảng 2m, phần đầu bị móp và có nhiều vết trầy xước. Sau khi chiếc xe được đưa lên, phát hiện bên trong xe có xác một nam thanh niên đang phân hủy.

Phát hiện xác nam thanh niên trong xe ô tô biển xanh nằm dưới suối. Ảnh Dân Trí

Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Mạnh H. (sinh năm 1987), có hộ khẩu thường trú tại phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Trao đổi trên báo VnExpress, lãnh đạo Ban an toàn giao thông tỉnh Lào Cai cho biết, chiếc xe ô tô này mang biển xanh và đăng ký của Chi cục Thuế tỉnh Lào Cai. Tuy nhiên hiện đã bán nhưng chưa sang tên đổi chủ.

Liên quan đến vụ việc, xác nhận trên báo Dân Trí, bà Nguyễn Thị Kim Yên, Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Lào Cai cho biết, chiếc xe mang biển xanh mang BKS: 24C-0145, bị rơi xuống suối Cốc An nguyên là xe của ngành Thuế tỉnh Lào Cai, đã được thanh lý từ 4 năm trước, nay không còn thuộc quản lý của Cục Thuế tỉnh Lào Cai nữa.

Theo gia đình nạn nhân, H. đi sinh nhật bạn vào tối ngày 9/10, sau đó không thấy về. Gia đình đã liên lạc và tìm kiếm thông tin nạn nhân nhưng không thấy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: biển xanh