Tin mới

Phát hiện xe máy nghi của thanh niên cướp ngân hàng giấu trong rừng

Thứ ba, 05/09/2017, 08:22 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã phát hiện 1 chiếc xe máy vô chủ bị bỏ lại trong khu rừng cách chi nhánh ngân hàng bị cướp khoảng 40km.

Cơ quan chức năng đã phát hiện 1 chiếc xe máy vô chủ bị bỏ lại trong khu rừng cách chi nhánh ngân hàng bị cướp khoảng 40km. 

Dân TríTri thức trực tuyến cho hay, chiều ngày 4/9, lực lượng điều tra thuộc CA tỉnh Đồng Nai và CA huyện Xuân Lộc đã phát hiện và tiến hành xác minh chiếc xe máy nghi là của nghi phạm gây ra vụ cướp tại chi nhánh ngân hàng HD Bank (đường Trần Phú, thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc) bỏ lại.

Nghi can cướp ngân hàng cùng chiếc xe máy mà người này sử dụng trong vụ cướp. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, chiếc xe máy được phát hiện trong khu rừng của phân trường Gia Phu, Ban quản lý rừng phòng hộ Xuân Lộc (xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc). Địa điểm phát hiện chiếc xe máy này cách nơi đối tượng gây án khoảng 40km, thuộc địa bàn giáp ranh với tỉnh Bình Thuận.

Qua công tác xác minh bước đầu, cơ quan chức năng phát hiện chiếc xe máy kể trên có những đặc điểm trùng với chiếc xe mà nghi phạm sử dụng để tẩu thoát sau khi  thực hiện vụ cướp ngân hàng. 

Thông tin trước đó cho hay, khoảng 10h40 phút sáng ngày 1/9, tại Phòng giao dịch ngân hàng HD Bank, một đối tượng nam (khoảng 24 tuổi), đeo khẩu trang, bịt kín mặt, đi xe mô tô vào quầy giao dịch. Tại đây, người này đã dùng hung khí và một vật dụng giả làm bom đe dọa cướp đi 227 triệu đồng.

Thời điểm này, một khách hàng đang giao dịch  tại ngân hàng và nhân viên bảo vệ đã dùng ghế ném theo khiến đối tượng bị ngã tại tiền sảnh và làm rớt số tiền khoảng 90 triệu đồng. 

Đối tượng đã lấy xe máy bỏ chạy nhưng chạy được khoảng 1km thì đối tượng va chạ với một em học sinh chạy xe đạp ngược chiều. Đối tượng bị ngã và làm rớt lại cục tiền 42 triệu đồng rồi đứng dậy chạy theo hướng Bình Thuận. Người dân đã nhặt tiền và giao cho cơ quan công an.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news