Tin mới

Phát ngôn bất ngờ của Mai Phương Thúy về quan hệ với Noo Phước Thịnh

Thứ tư, 02/01/2019, 13:20 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy lần đầu công nhận bản thân yếu đuối mỗi khi ở bên Noo Phước Thịnh.

Hoa hậu Mai Phương Thúy lần đầu công nhận bản thân yếu đuối mỗi khi ở bên Noo Phước Thịnh.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh luôn là tâm điểm của công chúng. Trước tin đồn hẹn hò, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận.

Trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, Mai Phương Thúy lần đầu thừa nhận Noo Phước Thịnh là người quan trọng với mình: "Tôi chẳng biết chia sẻ gì về Noo Phước Thịnh cả. Noo Phước Thịnh là người rất có tiếng nói và ảnh hưởng tới tôi. Tôi là một người rất độc lập, tự chủ, nhưng sự mạnh mẽ, bản lĩnh của tôi thường biến mất khi gặp Noo Phước Thịnh. Gặp Noo Phước Thịnh, tôi bỗng yếu đuối hơn.

Noo Phước Thịnh là người rất quan trọng với tôi. Tôi sẽ làm mọi chuyện Noo Phước Thịnh bảo mình làm. Chỉ cần Noo Phước Thịnh nói là tôi làm. Tôi rất nghe lời Noo Phước Thịnh, nên đừng ai hỏi gì nữa. Tuy nhiên, tôi không khẳng định hay xác nhận chuyện gì với Noo Phước Thịnh cả".

Hoa hậu Mai Phương Thúy dính nghi án hẹn hò Noo Phước Thịnh. Ảnh internet

Tin đồn Noo Phước Thịnh hẹn hò Mai Phương Thúy rộ lên khi cả hai có những hành động thân mật tại đám cưới của Á hậu Tú Anh. Không chỉ là nụ hôn ngọt ngào, Noo Phước Thịnh còn dành cho Mai Phương Thúy những cử chỉ vô cùng âm yếm và thân thiết.

Ngay sau đó, loạt tương tác trên mạng xã hội cùng hình ảnh yêu thương chăm sóc của Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh từ năm 2012 đến nay đều được công khai. Lục lại quá khứ, vào tháng 11/2012, Mai Phương Thúy tới chúc mừng Noo Phước Thịnh ra mắt Album Em. Tại đây, cả hai đã công khai âu yếm tình cảm.

Tiếp đến, năm 2013, Mai Phương Thúy từng chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên Noo với lời thú nhận: "Đi chụp với anh yêu". Có khi hoa hậu họ Mai còn nhắn nhủ: "Tớ đang buồn gặp cậu mới thấy vui".

Loạt bằng chứng trên cho thấy, có khả năng Hoa hậu Việt Nam 2006 bí mật hẹn hò với Noo Phước Thịnh từ năm 2012, tính đến nay đã được 6 năm. Mối quan hệ của cả hai nhận được sự ủng hộ của cộng đồng fan.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news