Tin mới

Phát ngôn gây sốc về cơ thể của ba kiều nữ Việt

Thứ bảy, 27/09/2014, 13:13 (GMT+7)

Ngọc Trinh, Phương Trinh và Lê Kiều Như, ba cô nàng bốc lửa nhất showbiz là chủ nhân của những phát ngôn gây choáng về cơ thể của mình.

Ngọc Trinh, Phương Trinh và Lê Kiều Như, ba cô nàng bốc lửa nhất showbiz là chủ nhân của những phát ngôn gây choáng về cơ thể của mình.

Mặc dù sở hữu nhan sắc nổi trội thuộc hạng nhất nhì showbiz nhưng việc ba cô nàng luôn tự tin khẳng định mình đẹp không ai sánh bằng khiến công chúng không khỏi buồn cười. Đáng ngại hơn, các cô còn chẳng ngần ngại mô tả kỹ lưỡng về cơ thể phòng việc người hâm mộ chưa tin lời mình.

Lê Kiều Như: "Tôi chỉ có đẹp và sẽ đẹp hơn. Tôi không thể xấu đi khi tôi chưa cho phép"

Từ một ca sĩ kiêm diễn viên vô danh, Lê Kiều Như bất ngờ nổi tiếng khi ra cuốn tiểu thuyết Sợi xích. Cuốn sách bị nhà chức trách xếp vào dạng khiêu dâm thô tục và thu hồi ngay khi vừa xuất bản. Song nhờ vậy mà tên tuổi Lê Kiều Như nổi như cồn. 



Từ tiếng vang của Sợi xích, Lê Kiều Như liên tục thực hiện những bộ ảnh khỏa thân, bán khỏa thân nóng bỏng. Thi thoảng cô lại tung một bộ ảnh kèm phát ngôn sốc như thể sợ tên tuổi mình bị lãng quên. 

Mới đây, trả lời phỏng vấn một tờ báo, Lê Kiều Như lại "tự sướng" về vẻ đẹp của mình. Khi được hỏi có sợ việc đóng phim sẽ làm mình xấu đi, Lê Kiều Như trả lời tự tin: "Tôi chỉ có đẹp và sẽ đẹp hơn. Tôi không thể xấu đi khi tôi chưa cho phép. Dù tôi biết thời gian rất tàn nhẫn với tuổi thanh xuân, nhan sắc nhưng tôi tin mình có thể làm được những gì mình muốn. 
"Nữ văn sĩ của Sợi xích cũng khẳng định: "Năm tôi 17 tuổi, thân hình tôi đã chuẩn như bây giờ". 

Angela Phương Trinh: "Mình đẹp không ai sánh bằng"

Theo tiết lộ của stylist Đỗ Long, người khá thân thiết với Angela Phương Trinh thì cô nàng lắm chiêu này luôn luôn tự tin rằng mình là người đẹp nhất showbiz.



Bản thân người đẹp cũng không ít lần tự hào rằng hiếm có ai trong showbiz lại có được cơ thể, vóc dáng, gương mặt lẫn tài năng như cô. Khi được hỏi có bí quyết gì để tạo được sức hút trong showbiz, Angela Phương Trinh trả lời: "Sự thu hút đến từ những điều tự nhiên và bình dị nhất mà tôi có". Cô khẳng định: "Tôi đẹp nên thiếu gì người theo đuổi" và không quên phân tích về tiêu chuẩn đẹp để nâng mình lên: "Đẹp vẫn thích nhưng không chỉ đẹp là đủ, với tôi đẹp phải đi kèm trí tuệ và body nóng bỏng, chỉ khuôn mặt thì chán lắm". Ý Angle Phương Trinh là cô không gây nhàm chán cho công chúng bởi cô không chỉ có gương mặt đẹp mà còn có cả thân hình cùng tài năng không đợi tuổi. 

Có lần người đẹp đã bị ném đá vì phát ngôn sốc: "Mặc dù mình ở ngưỡng đẹp không ai sánh bằng rồi, nhưng mà cứ đẹp hết sức có thể luôn".

Ngọc Trinh: "Tôi tự tin cơ thể tôi đủ sức để trình diễn cho Victoria's Secret"

Đứng đầu về sự tự tin thái quá và phát ngôn mô tả cơ thể phải là nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Nhận mình đẹp, quyến rũ, hấp dẫn dường như không đủ để Ngọc Trinh hài lòng. Cô từng khẳng định: "Tôi tự tin rằng cơ thể tôi đủ sức để trình diễn cho Victoria's Secret", nghĩa là người đẹp thấy mình không kém gì những Miranda Kerr, Adrian Lima hay Alessandro Ambrosio.

Chưa hết, người đẹp còn mô tả kỹ lưỡng về cơ thể mình để thuyết phục công chúng tin rằng cô đẹp nhất: "Mông đẹp hội tụ nhiều yếu tố, phải tròn, căng, vun… Số đo lớn chưa chắc đã đẹp. Showbiz nhiều người có số đo vòng 3 to hơn tôi, nhưng toàn chè bè, hoặc lép, chỉ bự phần hông. Vòng 1 thì tôi không dám tự tin chứ vòng 3 của mình thì tôi chưa thấy bị ai qua mặt".

Hay: "Thì người ta vẫn nói nàng đẹp nàng có quyền mà. Trong showbiz, cô nào đẹp tự nhiên, cô nào thẩm mỹ, cô nào da xấu, chân to hay vòng kiềng cũng nhìn ra ngay. Tôi luôn tự hào mình đẹp tự nhiên, không Phẫu thuật thẩm mỹ. Nhìn cô nào đẹp là da phải mềm, mướt, mịn chứ không được nổi gai ốc hay da loang loang, đốm đốm. Chân cô ấy phải thẳng, đùi và hông phải khít, từ eo đến chỗ nở nhất của vòng 3 phải có độ cong như người ta hay gọi là eo con kiến đó. Tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai". 

Người đẹp còn chia sẻ chưa muốn lấy chồng sinh con vì tiếc vẻ đẹp tuyệt vời này: "Tôi cũng đã 25 rồi. Mà nếu không chịu sinh con thì ai mà chịu cưới. Nếu buộc phải sinh con thì sẽ sinh thôi, nhưng vẫn rất tiếc cái body quá đẹp”.

Đến thế thì công chúng cũng phải bó tay cho sự tự tin quá liều của chân dài xuất thân từ lò đào tạo Vũ Khắc Tiệp.

Theo Khỏe và đẹp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news