Tin mới

Phát ngôn gây sốc về tình yêu với Đàm Vĩnh Hưng của Dương Triệu Vũ

Thứ hai, 09/01/2017, 10:53 (GMT+7)

Lần đầu Dương Triệu Vũ lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

Lần đầu Dương Triệu Vũ lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận không khỏi ngỡ ngàng.

[mecloud]pEkjHKuCHH[/mecloud]

Tham gia talk show "Đối mặt", lần đầu Dương Triệu Vũ đề cập trực tiếp đến chuyện tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Theo Tri thức trẻ, khi được hỏi giữa Dương Triệu Vũ và Mr Đàm có tình yêu không, nam ca sĩ thẳng thắn trả lời: "Vũ nghĩ là có tình yêu.".

Bên cạnh đó, em trai Hoài Linh cũng đính chính, bức ảnh anh và Đàm Vĩnh Hưng hôn nhau chỉ là chiêu trò cắt ghép của dân mạng. "Cho dù Vũ và anh Hưng có yêu nhau thì cũng không lố lăng đến mức làm những điều đó trước công chúng" - Dương Triệu Vũ chia sẻ trên Tri thức trẻ.

Hành động Đàm Vĩnh Hưng đút cho Dương Triệu Vũ trong bữa ăn gây xôn xao dư luận. Ảnh internet

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận em trai Danh hài Hoài Linh – ca sĩ Dương Triệu Vũ làm học trò của mình. Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng, mối quan hệ thật sự của cặp đôi này không chỉ dừng lại ở tình thầy trò.

Cả hai diện đồ đôi khi tham gia một sự kiện. Ảnh internet

Những bí ẩn trong mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vẫn luôn khiến công chúng hết sức tò mò. Cả hai luôn “dính” lấy nhau, thậm chí còn thân mật tới mức đút cho nhau ăn, mặc cho những phản ứng của khán giả, họ vẫn “bất chấp” sát cánh bên nhau đến bây giờ.

Trước những dị nghị của dư luận, Dương Triệu Vũ từng tuyên bố rằng anh và Mr Đàm vẫn sẽ thân thiết bất chấp bị nghi ngờ. Nam ca sĩ trải lòng, Đàm Vĩnh Hưng đã giúp đỡ anh quá nhiều nên gọi anh là “người tình” hay “người yêu” của Mr. Đàm cũng được. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Triệu Vũ