Tin mới

Đại gia Hà Nội bỏ không Audi 4 tỷ

Thứ năm, 31/07/2014, 07:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong khi 1 chiếc xe 4 bánh vài trăm triệu vẫn\ncòn là mơ ước của nhiều người, thì 1 đại gia giàu có tại HN lại để không phủi\nbụi một chiếc Audi có giá lên đến 4 tỷ đồng.

(Tinmoi.vn) Trong khi 1 chiếc xe 4 bánh vài trăm triệu vẫn còn là mơ ước của nhiều người, thì 1 đại gia giàu có tại HN lại để không phủi bụi một chiếc Audi có giá lên đến 4 tỷ đồng.

 

Chiếc Audi phủi bụi vì lâu không được dùng đến mới được chia sẻ trên facbook đã ngay lập tức nhận được sự trầm trồ của cư dân mạng.

 

Theo chia sẻ của thành viên đăng tải, thì chiếc Audi A8L tại VN có giá sau thuế là 4,4 tỷ đồng này là của 1 đại gia Hà Nội. Do không dùng đến nên chiếc xe đã bị phủ một lớp bụi dày, nằm chơ vơ trong gara.

Audi A8L là mẫu xe siêu sang mới được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam hồi cuối tháng 5 năm nay và nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đại gia.

Việc chiếc xe sang tiền tỷ này bị bỏ rơi, không được sử dụng khiến nhiều người “thèm thuồng”, bày tỏ khao khát muốn được vị chủ nhân “tặng” lại.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news