Tin mới

"Phát sốt" vì Trọng Hiếu Idol vừa hát vừa nhảy Samba cực nóng bỏng

Thứ hai, 22/06/2015, 10:14 (GMT+7)

Trong đêm Gala 3 Vietnam Idol 2015 diễn ra tối 21/6, Trọng Hiếu đã "trúng tủ" khi hát và nhảy Livin' La Vida Loca cực nóng bỏng, khuấy động cả khán phòng đêm thi.

Trong đêm Gala 3 Vietnam Idol 2015 diễn ra tối 21/6, Trọng Hiếu đã "trúng tủ" khi hát và nhảy Livin' La Vida Loca cực nóng bỏng, khuấy động cả khán phòng đêm thi.

Xem Video Trọng Hiếu hát và nhảy Samba cực nóng bỏng, sexy - Vietnam Idol 2015 Gala 3:

[mecloud]pe5LD0Fxwi[/mecloud]

Đảm nhận trọng trách là thí sinh trình diễn khép lại đêm thi thứ ba, Trọng Hiếu đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình khi thể hiện ca khúc của Ricky Martin - Livin’ La Vida Loca.

Tận dụng triệt để thế mạnh vũ đạo, hotboy Việt Kiều Đức đã kết hợp thuần thục với các vũ công để đốt cháy sân khấu và khoe chất giọng nam tính và mạnh mẽ của mình. Bên cạnh đó, bản lĩnh sân khấu cùng phong thái tự tin đã giúp anh hoàn toàn chinh phục ban giám khảo lẫn khán giả theo dõi chương trình.

Chính giám khảo Nguyễn Quang Dũng cũng phải thốt lên rằng đây là chủ đề “trúng tủ” của Trọng Hiếu. Riêng Ca sĩ Thu Minh còn đánh giá cao sự tiết chế trong phong cách trình diễn của chàng trai này: “Chị có lời khen đối với em. Bình thường ở những vòng trước, trúng tủ là em làm điên loạn. Hôm nay em làm ít hơn nhưng mỗi lần lại chất, đáng và đúng thời điểm. Em hát tốt, bài hát hợp và em đã có sự lựa chọn hoàn hảo”.

Gala 3 Vietnam Idol 2015 cũng là đêm thi đầu tiên áp dụng hình thức loại trực tiếp. Vì thế càng ở những phút cuối, chương trình càng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Thí sinh Ngọc Việt khiến khán giả bất ngờ khi lọt vào nhóm nguy hiểm cùng thí sinh Vân Quỳnh.

Mặc dù có phần trình diễn tốt nhất từ trước đến giờ nhưng Ngọc Việt đành phải ra về với số phiếu thấp nhất. Như vậy, Hà Nhi, Bích Ngọc, Vân Quỳnh, Nguyễn Duy, Minh Quân và Trọng Hiếu sẽ là 6 gương mặt tiếp theo để tranh tài ở đêm Gala 4.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.