Tin mới

Phát sốt với nữ stylist xinh đẹp, nóng bỏng và đầy tài năng Lyskeli

Thứ sáu, 05/05/2017, 15:37 (GMT+7)

Bằng gu thời trang tinh tế của mình, Lyskeli đã để lại ấn tượng đậm nét tại tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 – Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017.

Bằng gu thời trang tinh tế của mình, Lyskeli đã để lại ấn tượng đậm nét tại tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 – Vietnam International Fashion Week Spring Summer 2017.

Với những người yêu thích thời trang Việt, Lyskeli không còn là cái tên quá lạ lẫm. Cô nàng sinh năm 1990 này đã từng góp mặt trong khá nhiều dự án thời trang hợp tác với những tên tuổi hàng đầu của showbiz Việt như Minh Hằng, Tóc Tiên, Đông Nhi, Hương Tràm, Mây, Hoàng Hải, Karik, Cường seven,...

Tuy nhiên, khi Lyskeli xuất hiện tại tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2017 với style đậm chất riêng của mình thì vẫn không ít người cảm thấy ngỡ ngàng và tò mò về nữ stylist đầy tài năng này.

Trong ngày thứ hai của Vietnam IFW 2017, Lyskeli mang tới hai bộ trang phục,  khiến người khác không thể rời mắt.

Với bộ đầu tiên, Lyskeli tham gia chụp hình với style denim on denim kết hợp corsec, chất liệu thô ráp casual với điểm nhấn hot belt corsec và đôi bốt turquoise. Sang tới thảm đỏ, cô nàng diện trang phục với họa tiết ren. 

 

Lyskeli gây ấn tượng trên thảm đỏ thời trang với hai bộ trang phục đầy ấn tượng.

Ngày thứ ba, Lyskeli thể hiện sự biến ảo khôn lường trong phong cách với trend coat, áo bóng dài kết hợp hoàn hảo cùng boot chất liệu nhựa trong suốt.

 

Lyskeli lại biến ảo khôn lường với áo trend coat.

Vào ngày cuối cùng của tuần lễ thời trang, Lyskeli tiếp tục trở thành tâm điểm ánh nhìn với style rock chick. Những điểm nhấn rõ rệt trong outfit này của cô là corsec đỏ, boot bóng đổ và nail đá cẩm thạch - một xu hướng vốn không xa lạ với các cô nàng thích làm điệu.

Đá cẩm thạch mang tới sự sang trọng và quý phái. Các vết màu loang, vết nứt nổi bật trên bầu móng màu tương phản tạo cảm giác giống nền đá cẩm thạch. Sự kết hợp của nail vết nứt cùng những viên đá thạch anh, đá tinh thể điểm xuyết tạo nên một bộ móng ấn tượng.

Sự kết hợp ăn ý không thể bắt bẻ của bộ nail đá cẩm thạch cùng chiếc clutch khiến Lyskeli tự tin tỏa sáng trước nhiều cá tính thời trang khác tại sự kiện.

 
 

Lyskeli tiếp tục trở thành tâm điểm ánh nhìn với style rock chick.

Mọi người thường biết và nhắc tới Lyskeli như một biểu tượng thời trang mang sự nổi loạn và sexy. Tuy vậy, tham dự tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 lần này, cô nàng lại mang tới một cái nhìn hoàn toàn khác biệt với những gì tất cả đã quen thuộc.

Được biết, Lyskeli dự định sẽ phát triển một dòng thời trang riêng mà tính ứng dụng và nghiêng về street style chứ không phải trang phục mang tính trình diễn sân khấu. Ngoài ra, cô nàng vẫn đang bận rộn với công việc làm stylist riêng, tư vấn hình ảnh cho các nghệ sĩ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news