Tin mới

Phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, cô gái trẻ quẫn trí chọn cái kết bi thảm

Thứ hai, 19/02/2018, 10:28 (GMT+7)

Do quá quẫn trí sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, cô gái trẻ đã tìm đến cái kết bi thảm.

Do quá quẫn trí sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, cô gái trẻ đã tìm đến cái kết bi thảm.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h47 ngày 12/2 tại quận Giang Bắc, Trùng Khánh, Trung Quốc. Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là một cô gái họ Lý (26 tuổi, sống ở quận Sa Bình Ba).

Nguyên nhân được cho là bởi, sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, cô Lý cảm thấy vô cùng tuyệt vọng nên đã quyết định để lại di thư rồi nhảy lầu tự tử.

Hiện phía công an mới chỉ công khai những thông tin cơ bản của vụ án, các tình tiết khác vẫn đang trong quá trình điều tra.

Phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, cô gái trẻ quẫn trí nhảy lầu tự tử - Ảnh 1.

Cô gái trẻ nhảy lầu tự tử trong 1 tòa nhà.

Phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, cô gái trẻ quẫn trí nhảy lầu tự tử - Ảnh 2.

Rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho sự ra đi của cô gái trẻ. (Ảnh: pearvideo)

Đây không phải lần đầu tiên có người tự tử vì phẫu thuật thẩm mỹ thất bại ở Trung Quốc. Hồi tháng 4/2017, một người phụ nữ ở tỉnh An Huy (TQ) cũng tìm đến cái chết bởi phẫu thuật thẩm mỹ bị hỏng, sau khi tìm đến bác sĩ chỉnh hình vẫn không cải thiện được vấn đề nên đã nhảy lầu tự tử. May mắn thay, nhân viên cứu hộ đã có mặt kịp thời và nhanh chóng cứu cô gái ra khỏi tình thế nguy hiểm chỉ trong 3 giây.

Tháng 12/2014, một người phụ nữ 65 tuổi ở tỉnh Hải Nam (Trung Quốc) đã nhảy lầu tự tử ngay trong ngày sinh nhật của mình. Trước đó, vì muốn trở nên trẻ trung hơn nên người phụ nữ này đã đi phẫu thuật bọng mắt, không ngờ phẫu thuật xong mí mắt bị lật, mắt lại bên to bên nhỏ trông rất khó coi. Điều này khiến bà ngày ngày đắm chìm trong sự mặc cảm, cuối cùng lựa chọn tự tử.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news