Tin mới

Phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo để trốn khoản nợ khổng lồ

Thứ hai, 31/07/2017, 14:37 (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi hoàn toàn gương mặt của mình nhằm chạy trốn khỏi khoản nợ "khổng lồ". Tuy nhiên, nỗ lực của người phụ nữ này đã không thành công.

Một người phụ nữ ở Trung Quốc đã Phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi hoàn toàn gương mặt của mình nhằm chạy trốn khỏi khoản nợ "khổng lồ". Tuy nhiên, nỗ lực của người phụ nữ này đã không thành công. 

Tòa án TP. Vũ Hán (Hồ Bắc, Trung Quốc) đã đưa ra phán quyết buộc người phụ nữ có tên Zhu Najuan, 59 tuổi, trả nợ số tiền lên đến 25 triệu tệ (tương đương 3,71 triệu USD) vay từ các cá nhân và tổ chức tín dụng.

Tuy nhiên sau khi phán quyết được đưa ra, Zhu đã lập tức bỏ trốn khỏi nơi đang sống.

Tháng 7 năm nay, cảnh sát tại TP. Thâm Quyến đã bắt giữ một cô gái ở độ tuổi 30, sau khi điều tra và xác định nhân thân, cảnh sát đã khá bất ngờ khi nhận ra đây là Zhu Najuan.
"Chúng tôi đã rất bất ngờ, bà ấy giống như chỉ đang ở tuổi 30 và rất khác với những bức ảnh mà chúng tôi có", một nhân viên cảnh sát cho biết.

Người phụ nữ này sau đó đã thừa nhận rằng mình mượn tiền của người quen để tiến hành phẫu thuật gương mặt nhằm thay đổi dung nhan, khiến mặt của cô như đang ở độ tuổi 30 nhằm chạy trốn khỏi khoản nợ phải trả. 

Ngoài ra, Zhu cũng làm giấy tờ giả với gương mặt mới của mình để có thể mua vé tàu chạy trốn khắp đất nước trước khi bị bắt giữ. 

Hiện người phụ nữ này đã về thành phố Vũ Hán và phải đối mặt với án tù do tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news