Tin mới

Phép màu kì diệu với cặp vợ chồng mất 3 đứa con sau tai nạn thảm khốc

Thứ bảy, 08/10/2016, 15:13 (GMT+7)

Gần một năm sau tai nạn thảm khốc, 3 đứa con qua đời cùng lúc, một người mẹ ở Mỹ đã may mắn hạ sinh ba bé. Điều kì diệu là 3 đứa trẻ này ngày càng giống với 3 đứa trẻ đã mất.

Gần một năm sau tai nạn thảm khốc, 3 đứa con qua đời cùng lúc, một người mẹ ở Mỹ đã may mắn hạ sinh ba bé. Điều kì diệu là 3 đứa trẻ này ngày càng giống với 3 đứa trẻ đã mất.

CNN đưa tin, tháng 5/2007, chị Lori ở thành phố Mission Viejo (California) đưa 3 con là bé Kyle (5 tuổi), Emma (4 tuổi) và Katie (2 tuổi) đi sắm đồ để mừng sinh nhật của con cả. Không may trên đường về một chiếc xe tải đã đâm thẳng vào xe của chị.

Sau vụ tai nạn thảm khốc, hai vợ chồng chị đã cùng lúc mất 3 đứa con.

Ba tháng sau vụ tai nạn, đôi vợ chồng động viên sẽ gượng lại sống vì nhau. Họ quyết định có con nên đã đến bệnh viện làm thụ tinh nhân tạo, thật may họ lại mang thai ba.

Vợ chồng Lori đã lấy lại nụ cười khi cùng lúc có ba con năm 2008. Ảnh: littlethings.

Gần một năm sau tai nạn thương tâm đó, Lori hạ sinh ba bé, cũng một trai, hai gái, đặt tên các con là Ashley, Ellie và Jake. Nhìn sự lớn lên ngày càng giống của bộ ba này với ba đứa trẻ đã chết, nhiều người khẳng định đây là một phép lạ.

Anh Chris Coble (chồng của Lori) tâm sự: "Bạn thậm chí không thể nghĩ khác được. Cứ như thể chúng đang ở đâu đó quan sát và bảo vệ bạn. Thật khó để nghĩ rằng chúng không tham gia vào việc tạo ra điều kỳ diệu này".

Lori nói: “Tôi nghĩ đây là một phép màu. Kyle, Emma và Katie đã làm điều này, chúng đã giúp vợ chồng tôi”.

Trong khi không có gì có thể thay thế được sự mất mát của 3 người con thì tình thương của Ashley, Ellie, và Jake sẽ giúp gia đình này tiếp tục hướng về phía trước.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sinh 3 con