Tin mới

Phép màu sắc đẹp – Khi ngành PTTM không chỉ đơn thuần là làm đẹp

Thứ năm, 12/05/2016, 11:38 (GMT+7)

Được coi là phiên bản Việt Nam của chương trình truyền hình thực tế “Let’s Beauty” của Hàn Quốc – Phép Màu Sắc Đẹp hứa hẹn sẽ là một chương trình hấp dẫn.

Được coi là phiên bản Việt Nam của chương trình truyền hình thực tế “Let’s Beauty” của Hàn Quốc – Phép Màu Sắc Đẹp hứa hẹn sẽ là một chương trình hấp dẫn.

Được coi là phiên bản Việt Nam của chương trình truyền hình thực tế “Let’s Beauty” của Hàn Quốc – Phép Màu Sắc Đẹp được thai nghén bởi đơn vị sản xuất Ngôi Sao Xanh cùng Mimi Clinic & Spa, Bệnh viện chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Kim Cương A&B phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện và ekip bác sỹ giỏi đến từ nhiều nước như: Pháp, Mỹ và Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam.

Phép màu sắc đẹp mất đến gần 2 năm từ việc lên format chương trình và tìm kiếm nhân vật. Đội ngũ sản xuất đã mất nhiều tháng trời vất vả lăn lộn khắp các tỉnh thành để tìm kiếm những mảnh đời có khiếm khuyết về khuôn mặt nhưng đằng sau đó là ẩn chứa nhiều tài năng.

Sau nhiều tháng trời, từ đăng ký tham gia lẫn tìm kiếm, chương trình đã có được 20 nhân vật tham gia sau cả nghìn hồ sơ gửi về và đặc biệt là có những nhân vật có số phận và hoàn cảnh rất khó khăn khi sinh ra đã mang nhiều căn bệnh quái ác trên khuôn mặt.   

Hoàng Thị Hiên – Dị tật bẩm sinh, hàm bị khớp cắn ngược, nhô ra phía trước.

Hoàng Thị Thương – Dị tật bẩm sinh hở hàm ếch.

   

Ca sỹ hát nhạc trịnh Thuỷ Tiên – Với căn bệnh bẩm sinh y khoa gọi là “Xỉ tổ mả”  (một chứng bệnh hiếm gặp) từ khi còn nhỏ và do nhà nghèo nên những vết lở loét xung quanh miệng cô diễn biến rất nặng, chuyển sang giai đoạn hoại tử.

  

Ái Mi 16 tuổi với gương mặt dị dạng từ lúc sinh ra.

 

Mạc Hải Ninh - Hàm dưới bị đẩy ra xa khỏi khớp quá nhiều nên khó khăn trong giao tiếp cũng như ăn uống, miệng hơi nhỏ, răng bị thưa.

Chương trình có tổng số 10 tập phát sóng, 20 nhân vật sẽ trải qua 3 vòng, vòng 1 là vòng tuyển chọn. Ở vòng này sẽ có 2 nhân vật xuất hiện trong 1 tập, các nhân vật sẽ được ekip bác sỹ tư vấn và đánh giá để lựa chọn ra ai sẽ là nhân vật phù hợp với tiêu chí phẫu thuật thẩm mỹ của chương trình và nhận được gói phẫu thuật trị giá 1 tỷ đồng từ nhà sản xuất.

Sau khi được lựa chọn và được tặng gói thẩm mỹ trị giá 1 tỷ đồng, nhân vật sẽ được đưa vào ngôi nhà chung dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của đội ngũ y bác sỹ. Trải qua tất các các xét nghiệm lâm sàng cũng như tư vấn chỉnh sửa, nhân vật sẽ được tiến hành phẫu thuật và có 3 tháng để hồi phục.    

 

Sau 3 tháng, các nhân vật được lựa chọn sẽ được hội tụ trong đêm Gala toả sáng, những gương mặt mới, cuộc đời mới, số phận mới sẽ cùng gặp gỡ, chia sẻ và ra mắt khán giả truyền hình trong đêm Gala.

"Phép màu sắc đẹp" sẽ lên sóng vào khung 13h45 trên đài truyền hình VTV3 thứ 7 hàng tuần và phát lại trên VTV4 vào 9h sáng ngày CN, kể từ 14/5 tới.

Minh Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news