Tin mới

Phi công đánh nhau với tiếp viên, hàng trăm hành khách bị trễ chuyến

Thứ năm, 20/09/2018, 16:35 (GMT+7)

Hình ảnh cơ trưởng chuyến bay lời qua tiếng lại với nữ tiếp viên sau đó cả hai lao vào đánh nhau khiến nhiều người hoảng hốt.

Hình ảnh cơ trưởng chuyến bay lời qua tiếng lại với nữ tiếp viên sau đó cả hai lao vào đánh nhau khiến nhiều người hoảng hốt.

Một đoạn clip vừa được chia sẻ gây xôn xao Cộng đồng mạng. Theo đó, trong clip, nam cơ trưởng và nữ tiếp viên hàng không cãi nhau to tiếng khi máy bay chuẩn bị cất cánh. Sau khi cự cãi, hai người này xông vào đánh nhau.

Sự việc khiến chuyến bay trễ so với thời gian dự kiến ban đầu. Một số người bức xúc đã đứng lên khỏi chỗ ngồi tìm hiểu sự việc. Trong clip, dù hàng trăm hành khách phản ứng dữ dội về sự chậm trễ, phi hành đoàn vẫn không giải quyết kịp thời.

Theo Pakistan Today, sự việc được ghi lại trên chuyến bay từ Lahore (Ấn Độ) đến London (Anh). Theo đó, chuyến bay mang số hiệu PK 757 của hãng Pakistan International Airlines (PIA) có lịch khởi hành lúc 9 giờ 30 ngày 15/9, nhưng phải đến 12 giờ 30 cùng ngày, phi cơ mới có thể cất cánh.

Đoạn clip được một nam hành khách ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều ngạc nhiên trước lý do trễ của của chuyến bay.

Sự việc khiến hàng trăm hành khách phải trễ 3 tiếng. Ảnh cắt từ clip

Nguyên nhân khiến chuyến bay bị trì hoãn là do mâu thuẫn nội bộ của phi hành đoàn. Cơ trưởng Anwaar Chaudhry không đồng ý bay cùng tiếp viên Awais Qureshi vì cho rằng người này dính líu đến các hoạt động buôn lậu, gây tiếng xấu cho hãng bay PIA.

Đại diện hãng hàng không này xác nhận sự cố cãi vã xảy ra vào 15/9, thông báo đã mở cuộc điều tra trách nhiệm của những cá nhân liên quan. Tuy nhiên, người này giải thích máy bay bị chậm do một chuyến bay khác từ Manchester hạ cánh muộn lịch trình.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news