Tin mới

Phi Nhung, Hồ Văn Cường lấy nước mắt khán giả vì tình chị em nghèo

Thứ ba, 22/11/2016, 10:19 (GMT+7)

Hai mẹ con Phi Nhung và Hồ Văn Cường tiếp tục lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi thể hiện hình ảnh của hai nhân vật chị và em nghèo trong ca khúc "Bỏ quê".

Hai mẹ con Phi Nhung và Hồ Văn Cường tiếp tục lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi thể hiện hình ảnh của hai nhân vật chị và em nghèo trong ca khúc "Bỏ quê".

[mecloud]qReLaeVvRZ[/mecloud]

Sau gần nửa năm đăng quang Vietnam Idol kids - Thần tượng âm nhạc nhí, Hồ Văn Cường chính thức ra mắt ca khúc mới kết hợp cùng mẹ nuôi Phi Nhung. Ngay khi tung bản audio trên mạng, ca khúc "Bỏ quê" nhận được nhiều lời khen về ca từ đẹp lẫn phần thể hiện nhiều cảm xúc của Hồ Văn Cường và mẹ nuôi.

Ca khúc khiến người nghe xúc động khi thể hiện hình ảnh của hai nhân vật chị và em nhà nghèo. Vì gia cảnh khó khăn, người chị phải lấy chồng xa xứ khiến em trai khóc thương. Phi Nhung chia sẻ với truyền thông, MV sẽ là món quà nhằm đáp lại sự yêu mến và yêu cầu rất nhiệt tình từ khán giả trong suốt thời gian qua.

Phi Nhung nhận Hồ Văn Cường àm con nuôi. Ảnh internet

Hồ Văn Cường được khán giả biết đến sau khi tham gia chương trình Thần tượng âm nhạc nhí 2016. Cậu bé sở hữu chất giọng dân ca ngọt ngào dễ đi vào lòng người. Khi biết được hoàn cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã nhận cậu bé làm con nuôi.

Giọng ca "Bông điên điển" hứa sẽ hỗ trợ toàn bộ học phí cho Hồ Văn Cường. Bên cạnh đó, Phi Nhung còn tạo công ăn việc làm cho bố mẹ quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 tại TP. HCM. Với sự giúp đỡ và dìu dắt của Phi Nhung, Hồ Văn Cường ngày càng chững chạc và trưởng thành hơn trong cách hát.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news