Tin mới

Phi Nhung muốn làm vợ Đàm Vĩnh Hưng và so nhan sắc với Mỹ Tâm

Thứ bảy, 28/11/2015, 10:09 (GMT+7)

Phi Nhung thẳng thắn bày tỏ tình yêu đơn phương với ông hoàng nhạc Việt và mong muốn được làm vợ của anh, khiến khán giả vô cùng thích thú, thậm chí cô còn so sánh nhan sắc với Mỹ Tâm.

Phi Nhung thẳng thắn bày tỏ tình yêu đơn phương với ông hoàng nhạc Việt và mong muốn được làm vợ của anh, khiến khán giả vô cùng thích thú, thậm chí cô còn so sánh nhan sắc với Mỹ Tâm.

Trong đêm Chung kết 1 của chương trình Solo cùng Bolero phát sóngtối qua, nữ ca sĩ Phi Nhung nói lời cảm ơn mà bấy lâu nay cô không dám bày tỏ với Đàm Vĩnh Hưng vì anh đã có công đưa dòng nhạc bolero trở lại với khán giả trong lúc dòng nhạc này đi xuống. Ảnh Kim Long.

Không những vậy, cô còn thẳng thắn bày tỏ tình yêu đơn phương với ông hoàng nhạc Việt và mong muốn được làm vợ của anh, khiến khán giả vô cùng thích thú.

Nữ ca sĩ trực tiếp bày tỏ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng trên ghế nóng, thậm chí cô còn so sánh nhan sắc của mình cũng đẹp như ca sĩ Mỹ Tâm: “Nếu mà Phi Nhung yêu lại, Phi Nhung sẽ yêu Đàm Vĩnh Hưng. Yêu là yêu cho đáng. Em yêu anh. Em sẽ yêu anh suốt đời nếu anh nhận em làm vợ. Em sẽ lo cho anh cả cuộc đời này, okie? Anh Hưng à! Mỹ Tâm hả? Phi Nhung cũng đẹp vậy, chứ đâu có phải xấu đâu”.  Ảnh Kim Long

Ngoài Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng, đêm Chung kết đầu tiên của Solo cùng Bolero 2015 còn có sự góp mặt của nữ danh ca Ý Lan và nhà báo Minh Đức, trong vai trò Giám khảo của chương trình.

Phi Nhung và Đàm Vĩnh Hưng vui vẻ trong hậu trường. Ảnh Kim Long

Với chủ đề của đêm thi là “Bài tình ca kỷ niệm”, 14 thí sinh được tự do chọn lựa những ca khúc gắn liền với những kỷ niệm của mình. Mở đầu là thí sinh Dương Minh Ngọc với ca khúc Hai lối mộng.

Nét trẻ trung, điển trai của Minh Ngọc khiến Đàm Vĩnh Hưng không nghĩ rằng anh sẽ theo đuổi dòng nhạc bolero, tuy nhiên khi Minh Ngọc hát, nam giám khảo nhận thấy cái tình mà thí sinh này đặt vào trong từng câu hát. Với ca khúc này, Dương Minh Ngọc nhận được 33 điểm từ 4 Giám khảo.    

Đêm Chung kết 1 của Solo cùng Bolero không có thí sinh bị loại. Tuy nhiên, số điểm của đêm thi này sẽ được cộng dồn vào đêm thi thứ 2 để quyết định thí sinh đầu tiên phải tạm dừng cuộc thi.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news