Tin mới

Ca sĩ Phi Nhung nhận giúp đỡ cậu bé 13 tuổi hát đám cưới

Thứ tư, 27/04/2016, 10:18 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung hứa sẽ hỗ trợ toàn bộ tiền học phí, sách vở cho cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cương - người từng khiến khán giả rơi lệ trên truyền hình.

Nữ Ca sĩ Phi Nhung hứa sẽ hỗ trợ toàn bộ tiền học phí, sách vở cho cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cương - người từng khiến khán giả rơi lệ trên truyền hình.

[mecloud]WbAOm5n4DZ[/mecloud]

Sau khi xem đoạn clip về cậu bé Hồ Văn Cường trong cuộc thi "Thần tượng âm nhạc nhí", ca sĩ Phi Nhung đã quyết định sẽ giúp đỡ và tài trợ tiền học phí đến năm lớp 12 cho cậu bé.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn hứa, nếu bé Cường có thành tích học tập tốt, chị sẽ có những phần thưởng thêm và cả việc sẽ tài trợ bé học đại học.

Giọng ca "Đất Phương Nam" cũng bày tỏ, cô không muốn bé đi hát đám cưới kiếm tiền mà dành thời gian vào việc học tập.

Ca sĩ Phi Nhung nhận giúp đỡ bé Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Như tin đã đưa, trong tập 1 "Thần tượng âm nhạc nhí", cậu bé Hồ Văn Cường quê Gò Công, là thí sinh để lại nhiều cảm xúc nhất cho ba giám khảo và khán giả. Cậu bé có ngoại hình nhỏ nhắn, gầy gò, làn da đen nhẻm đã chinh phục được ba giám khảo khi thể hiện ca khúc "Lý đất giồng" với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm.

Gia đình Cường có hoàn cảnh khó khăn.  Để đưa Cường từ Gò Công, Tiền Giang lên Sài Gòn tham dự Vietnam Idol Kids, mẹ em phải vay 500 nghìn đồng từ một người quen. Được biết, bố Cường làm thợ hồ, mẹ làm rẫy mướn. Hàng ngày, ngoài giờ đi học, bé Cường đi hát đám cưới kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Câu chuyện của bé Hồ Văn Cường đã lấy không ít nước mắt của giám khảo và khán giả truyền hình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news