Tin mới

Phi Nhung và bi kịch của lòng thương người

Thứ ba, 22/03/2016, 19:00 (GMT+7)

Cuộc sống hạnh phúc của nữ ca sĩ Phi Nhung kéo dài không được bao lâu thì bị chồng bỏ chỉ vì lòng tốt, lòng thương người.

Cuộc sống hạnh phúc của nữ Ca sĩ Phi Nhung kéo dài không được bao lâu thì bị chồng bỏ chỉ vì lòng tốt, lòng thương người.

[mecloud]bSVRA63byf[/mecloud]

Nhắc đến Phi Nhung là nhắc đến nữ ca sĩ miệt mài làm Từ thiện. Bao nhiêu năm ca hát, cô dành cho việc chăm sóc những đứa con nuôi của mình.

Ít ai biết rằng, giọng ca "Bông điên điển" từng khoác áo cô dâu và có khoảng thời gian hạnh phúc bên chồng. Nhưng rồi, hạnh phúc nhanh chóng tan vỡ chỉ vì nữ ca sĩ quá tốt, quá thương người.

Phi Nhung từng bị đồng nghiệp lừa mất 50.000 USD bằng cách dụ chị ký vào tờ giấy vay tiền để đưa cho họ mượn. Đã thế, người đó còn quay ngoắt lại thưa kiện chị.

Phi Nhung luôn vị tha với cả người từng lừa gạt mình. Ảnh internet

Dù bị lừa nhưng Phi Nhung vẫn tha thứ. Tuy nhiên, người chồng của chị không chấp nhận lòng tốt này. Vậy là, chồng Phi Nhung bỏ chị đi chỉ vì lý do chị quá tốt.

Sau vấp ngã cuộc hôn nhân này, Phi Nhung dành toàn bộ tình yêu thương cho các con nuôi của mình. Nữ ca sĩ chưa nghĩ đến chuyện kết hôn lần nữa. Hiện tại Phi Nhung đã có 19 đứa con. Có đứa đã mười mấy tuổi, có đứa còn phải ẵm bế trên tay, còn nữ ca sĩ thì “cam kết” nuôi tụi nhỏ đến lúc trưởng thành.

Tấm lòng của Phi Nhung luôn nhận được sự ủng hộ và cảm phục của dư luận. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ca sĩ Phi Nhung