Tin mới

Phi Thanh Vân chính thức đăng kí kết hôn cùng phi công trẻ vào 29/10

Thứ năm, 16/10/2014, 08:43 (GMT+7)

Phi Thanh Vân đã chính thức thông báo sẽ đăng kí kết hôn với bạn trai Bảo Duy để hoàn thành thủ tục trở thành vợ chồng vào ngày 29/10. 

 

 

 

 

 

 

 

Phi Thanh Vân đã chính thức thông báo sẽ đăng kí kết hôn với bạn trai Bảo Duy để hoàn thành thủ tục trở thành vợ chồng vào ngày 29/10. 

Mới đây trên trag cá nhân của mình Phi Thanh Vân bất ngờ thông báo thông tin đăng ký kết hôn với Phi công trẻ vào cuối tháng này. Người đẹp thông báo: “Thông báo với các tình yêu thân mến là ngày 29/10/2014, Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy sẽ chính thức đi đăng ký kết hôn để hoàn tất thủ tục và nghĩa vụ của nước nhà!”.

Phi Thanh Vân đã bất ngờ đăng một thông báo cô sẽ đăng kí kết hôn với bạn trai Bảo Duy trong thời gian tới.

Rất nhiều fan đã vui mừng với thông báo của Phi Thanh Vân, mọi người cũng gửi nhiều lời chúc tốt đẹp tới cặp đôi và mong sớm sẽ thấy người đẹp lên xe hoa.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên với người chồng Tây, Phi Thanh Vân đã đến với người tình phi công trẻ. Cặp đôi luôn vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, Phi Thanh Vân và bạn trai rất thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm trên Facebook.

Trước đấy, khi chưa kết hôn cặp đôi đã sống với nhau như vợ chồng và cả hai đã lên kế hoạch mua nhà.

Cặp đôi luôn bên nhau trong các sự kiện

Đặc biệt cả hai không ngần ngại khi công khai chuyện mang bầu, Phi Thanh Vân thường xuyên được “phi công trẻ” tháp tùng đi sự kiện hay tham gia cả những hoạt động xã hội. Ở bất cứ đâu, cặp đôi cũng luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm ngay trước mặt đồng nghiệp hay công chúng.

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news