Tin mới

Phi Thanh Vân chính thức kết hôn với "phi công trẻ"

Thứ năm, 30/10/2014, 09:51 (GMT+7)

Phi Thanh Vân và bạn trai Bảo Duy đã chính thức đi đăng kí kết hôn chuẩn bị cho một cuộc sống mới. 

Phi Thanh Vân và bạn trai Bảo Duy đã chính thức đi đăng kí kết hôn chuẩn bị cho một cuộc sống mới. 

Hôm qua ngày 29/10, phi công trẻ Bảo Duy đã đưa bà xã Phi Thanh Vân đi đăng kí kết hôn. Dù đang mang bầu 4 tháng nhưng Phi Thanh Vân vẫn giữ được sự trẻ trung, khuôn mặt rạng rỡ. Nữ diễn viên diện đầm suông màu xanh rộng che bụng bầu đang lớn lên từng ngày.

Phi Thanh Vân rạng rỡ đi đăng kí kết hôn

Phi Thanh Vân cũng đi giày đế thấp để đảm bảo việc đi lại không ảnh hưởng tới thai nhi. Cô được "phi công trẻ" Bảo Duy tháp tùng lên phường bằng xế hộp riêng. Người đẹp 32 tuổi vừa đi vừa nói chuyện điện thoại.

Sau 2 năm ly hôn với chồng cũ, cô nhanh chóng tìm được người đàn ông để chia sẻ cuộc sống. Về phía Bảo Duy, anh cũng vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ khoảng một tháng nay nên việc hai người đăng ký kết hôn diễn ra nhanh chóng, thuận lợi.

Phi Thanh Vân chia sẻ, cô đang sống rất hạnh phúc bên "phi công trẻ" Bảo Duy. Trước những tin đồn không hay về Bảo Duy, Phi Thanh Vân thẳng thắn đáp trả. "Nữ hoàng dao kéo" cho rằng, bạn trai cô là một người đàn ông thực thụ. Và việc anh lấy cô không phải vì tiền mà vì tình yêu. Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn cho biết, cô vẫn chu cấp tiền cho con riêng của Bảo Duy.

Sau những vấp ngã cũng như thất bại đầu đời, Phi Thanh Vân đã tìm được bến bờ hạnh phúc bên ông xã Bảo Duy. Hiện cô đang mang bầu được 4 tháng, tuy nhiên Phi Thanh Vân vẫn chưa tiết lộ giới tính của em bé. 

Theo Quốc Huy (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news