Tin mới

Phi Thanh Vân công khai bạn trai doanh nhân, dự định kết hôn cuối năm 2017

Thứ năm, 12/10/2017, 16:02 (GMT+7)

Phi Thanh Vân cùng bạn trai doanh nhân công khai xuất hiện tại một sự kiện đấu gia từ thiện. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào cuối năm 2017.

Phi Thanh Vân cùng bạn trai doanh nhân công khai xuất hiện tại một sự kiện đấu gia Từ thiện. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn vào cuối năm 2017.

Tại sự kiện, Phi Thanh Vân gây bất ngờ khi sánh bước bên doanh nhân Triệu Văn Dương. "Nữ hoàng dao kéo" lần đầu tiết lộ đây là bạn trai mới của cô. Cả 2 yêu nhau đã 3 tháng. Trước đó, vì quá thất vọng với 2 cuộc hôn nhân, cựu người mẫu không nghĩ đến chuyện yêu đương. Tuy nhiên, sự chân thành của người mới đã chinh phục được chị. Vị doanh nhân này cho biết anh vốn không tin vào showbiz nhưng lại tâm đầu ý hợp với Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân xin mua bức tranh chữ "Hiếu" với giá 20 triệu đồng để làm quà tặng mẹ. Tuy nhiên, bức tranh này được đấu giá với số tiền hơn 100 triệu. Vị nhà sư, tác giả bức tranh hứa sẽ tặng nữ diễn viên món quà khác vì cảm động trước sự hiếu thảo của cô.

Bạn trai doanh nhân của Phi Thanh Vân tặng chương trình 50 triệu đồng để giúp đỡ mảnh đời khó khăn. Cặp đôi lên sân khấu nhận kỷ niệm chương từ nhạc sĩ Thái Ngọc Sơn.

Phi Thanh Vân tiết lộ bạn trai đã hỏi ý kiến của chị trước khi công khai chuyện tình cảm. Nữ diễn viên cho biết người mới khiến chị có cảm giác yên tâm và hoàn toàn tin tưởng. Cả 2 dự tính sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news