Tin mới

Phi Thanh Vân công khai người yêu đẹp trai

Thứ sáu, 25/07/2014, 15:37 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình mới có khuôn mặt điển trai như sao Hàn khiến fan "đứng ngồi không yên"

 

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình mới có khuôn mặt điển trai như sao Hàn khiến fan "đứng ngồi không yên"

Trên trang cá nhân của mình, "Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân đã chia sẻ bức ảnh tình tứ bên tình mới có ngoại hình đẹp như trai Hàn. Cùng với đó, Phi Thanh Vân úp mở chuyện tình yêu bằng dòng status "Chuyện bây giờ mới kể".

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều fan tò mò và gửi lời chúc tới Phi Thanh Vân. Tuy nhiên cũng không ít người hoài nghi đây chỉ là một người bạn của Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân khoe bạn trai mới

Phi Thanh Vân sau khi thất bại với mối tình đầu tiên, cô đã "lột xác" ngoạn mục. Luôn mặc cảm về bản thân, lại thêm sự tan vỡ của mối tình tuổi 20 đã khiến Phi Thanh Vân quyết định làm một cuộc cách mạng thay đổi số phận của mình. Cô đi tìm hiểu các bệnh viện thẩm mỹ, nghiên cứu các phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ rồi quyết định về nhà xin phép gia đình cho mình đi phẫu thuật. Từ người đẹp da nâu thành búp bê với làn da trắng nõn.

Sau nỗ lực làm mẹ gặp nhiều khó khăn vẫn không thành, cô lại gặp trục trặc, đổ vỡ trong hôn nhân với người chồng ngoại quốc. Tuy vậy, những cú sốc không làm Phi Thanh Vân chán nản, gục ngã. Theo tin tức, hiện nay Phi Thanh Vân không chỉ tham gia các sự kiện showbiz mà cô còn là bà chủ của spa với nhiều chi nhánh từ Nam ra Bắc. 

Quốc Huy

Xem thêm video Hà Anh gợi cảm, cá tính ra mắt MV Put It On Me

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news