Tin mới

Phi Thanh Vân "cưa sừng làm nghé" bên trai trẻ

Thứ năm, 27/02/2014, 17:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân đã trở thành tâm điểm của buổi ra mắt phim khi xuất hiện trong bộ váy trắng công chúa tinh khôi, làn da trắng nõn.

 

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân đã trở thành tâm điểm của buổi ra mắt phim khi xuất hiện trong bộ váy trắng công chúa tinh khôi và làn da trắng nõn.

Clip hậu trường Phi Thanh Vân nhí nhảnh bên trai trẻ

Clip hậu trường Phi Thanh Vân nhí nhảnh bên trai trẻ

Phi Thanh Vân đã thu hút mọi sự chú ý với bộ váy công chúa trắng trong sự kiện ra mắt phim Robocop (Cảnh sát người máy) tối ngày 26/2 tại TP HCM. 

Sau một thời gian dài lăng xê triệt để mốt diện nội y, nữ ca sĩ "cưa sừng làm nghé" với những bộ váy công chúa kín đáo, cố tình teen hóa bằng kiểu tạo dáng nhí nhảnh nhất có thể.

Phi Thanh Vân cưa sừng làm nghé lấp ló ngực khủng bên trai trẻ

Theo tin tức, Phi Thanh Vân còn gây chú ý khi xuất hiện tình tứ với một chàng trai trẻ lạ mặt. Theo như những gì Phi Thanh Vân chia sẻ trong clip, chàng trai này có nick name là Anthony Trần, đóng vai trò là người mẫu, diễn viên. Ngoài ra, Phi Thanh Vân còn cho biết, Anthony Trần sẽ là gương mặt Hot boy nam đầu tiên đại diện cho hãng mỹ phẩm của Phi Thanh Vân. Thời gian gần đây, Phi Thanh Vân liên tục xuất hiện thân thiết cùng chàng trai trẻ này.


Phi Thanh Vân cưa sừng làm nghé lấp ló ngực khủng bên trai trẻ

Phi Thanh Vân tình tứ bên trai trẻ

Phi Thanh Vân cưa sừng làm nghé lấp ló ngực khủng bên trai trẻ



Phi Thanh Vân trong năm 2012 gặp không ít chuyện buồn. Sau nỗ lực làm mẹ gặp nhiều khó khăn vẫn không thành, cô lại gặp trục trặc, đổ vỡ trong hôn nhân với người chồng ngoại quốc. Tuy vậy, những cú sốc không làm Phi Thanh Vân chán nản, gục ngã. Cũng như khi còn nhỏ, người đẹp lại nung nấu quyết tâm phải thay đổi, phải "lột xác" để trở lại thật ấn tượng và chói sáng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news