Tin mới

Phi Thanh Vân: Không biết khi nào sẽ làm đám cưới

Thứ bảy, 08/08/2015, 09:08 (GMT+7)

Hẹn gặp Phi Thanh Vân thời gian này rất khó, bởi một phần vì áp lực công việc, một phần chị phải nghỉ ngơi nhiều hơn theo yêu cầu của bác sĩ.

Hẹn gặp Phi Thanh Vân thời gian này rất khó, bởi một phần vì áp lực công việc, một phần chị phải nghỉ ngơi nhiều hơn theo yêu cầu của bác sĩ.

Là một phụ nữ, thế nhưng gánh nặng gia đình lúc này đang đè nặng lên đôi vai bé nhỏ của chị. Tháng 7 vừa qua, chị và chồng sắp cưới không thể tổ chức hôn lễ đúng thời hạn cũng bởi vì hai chữ: công việc và tiền.

Phi Thanh Vân cho biết, giờ đây thời gian rảnh đối với chị như một thứ gì đó xa xỉ. Mỗi tuần “nữ hoàng dao kéo” chỉ có một ít thời gian rảnh để nấu ăn và chăm lo cho gia đình, bố mẹ: “Hồi trước tôi rất chăm vào bếp để nấu ăn cho cả gia đình, thế nhưng bây giờ khi công việc kinh doanh đã chiếm hết thời gian thì những dịp tôi vào bếp hầu như rất hiếm. Từ ngày mở công ty kinh doanh riêng, cuộc sống của tôi trở nên tất bật, hối hả khó mà vào bếp để làm những công việc của một người nội trợ mặc dù tôi rất muốn.”

Nói về đám cưới của mình, cựu người mẫu không giấu được vẻ mặt lo lắng, bởi lẽ, để tổ chức được một buổi lễ cho “ra hồn” sẽ phải chi rất nhiều tiền. Người đẹp cho biết, tính hết các khâu để tổ chức lễ cưới, ít nhất phải tiêu tốn gần tỉ bạc. “Từ đây đến cuối năm tôi vẫn chưa biết khi nào sẽ diễn ra, vì lịch làm việc từ giờ đến cuối năm quá dầy đặc. Cả hai vợ chồng đang cố gắng hết sức có thể.” – Phi Thanh Vân hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Dù chưa chính thức nên vợ, thành chồng, nhưng cả hai vẫn cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống hiện tại. Vì theo chị, cuộc sống trước hôn nhân là một khoảng thời gian đẹp nhất, cả hai cùng sống, cùng dành cho nhau những gì tốt nhất. Lễ cưới chỉ là một hình thức, khi nào có cũng chẳng sao.

Việc sảy thay đến 4 lần đối với Phi Thanh Vân là một nỗi buồn không sao tả siết, vì vậy, khi được hỏi chuyện sẽ lên kế hoạch sinh con ra sao, Phi Thanh Vân thổ lộ: “Tôi đã đi thăm khám nhiều nơi, với cả bác sĩ dinh dưỡng và bác sĩ sản khoa. Tôi phải giữ gìn sức khỏe của mình thật tốt thời gian này. Còn việc có con hai vợ chồng tôi vẫn cố gắng quan hệ “đều đặn”, đúng khoa học, khi nào “có” thì hẵn tính.”

Khi được hỏi liệu việc sảy thay có liên quan đến quá khứ dao kéo của mình không, Phi Thanh Vân khẳng định: “Việc tôi dao kéo không ảnh hưởng gì đến việc tôi bị sảy thay 4 lần. Vì việc có giữ được con hay không là do sức khỏe của mình. Chứ không liên quan gì đến phẩu thuật thẫm mĩ. Tôi có trực tiếp đi làm các xét nghiệm ở bệnh viện, các bác sĩ bảo rằng sức khỏe của tôi lúc này rất ổn định.”

Nói về kế hoạch sắp tới, Phi Thanh Vân cho biết mình sẽ cố gắng kiếm thật nhiều tiền để chuẩn bị cho đám cưới. Bên cạnh đó cũng giữ sức khỏe thật tốt, nếu có “tin vui”, người đẹp sẽ thông báo đến người hâm mộ ngay lập tức.

Tử Văn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nữ hoàng dao kéo