Tin mới

Phi Thanh Vân mang bầu được hai tháng sau 4 lần xảy thai

Thứ hai, 10/08/2015, 17:47 (GMT+7)

Anh còn tình cảm gửi tặng vợ một bài thơ kèm theo hình ảnh bụng bầu khiến nhiều người hâm mộ rất tò mò

"Người đẹp dao kéo" - Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng xác nhận cô đang mang bầu được 2 tháng.

Chiều nay 10/8, diễn viên Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng xác nhận việc cô đang mang thai được hai tháng với người chồng Bảo Duy sau 4 lần sảy thai.

Theo trao đổi của Phi Thanh Vân với tờ Người đưa tin, nữ diễn viên cho biết mình đã cố giấu nhẹm thông tin này, bởi theo chị, vì sảy thay đến 4 lần nên khi hay tin đậu thai, chị và chồng ra sức giữ kín. Dù vậy vì quá vui mừng nên chồng cô đã vô tình úp mở chuyện mang thai 2 tháng trên Facebook cá nhân. Chị cho biết: “Lần này hay tin mình mang thai tôi mừng dữ lắm, hai vợ chồng tôi đi xem nhiều thầy bà ở khắp nơi, họ bảo rằng tôi phải không được cho ai biết chuyện này nếu không sẽ không tốt cho đứa bé, vì thế nên tôi đã cố giấu. Tôi định khi nào bé lớn hơn xíu mới công bố thông tin rộng rãi đến mọi người.”

Hình ảnh Phi Thanh Vân đi khám thai trong bệnh viện.

"Người đẹp dao kéo" cũng viết những lời đầy tình cảm dành cho đứa con trong bụng: "Tuần thứ 8: Mẹ đã cảm nhận con yêu rõ ràng và mạnh mẽ như tình yêu của mẹ dành cho con, những bác sĩ giỏi nhất luôn chăm sóc mẹ và con kĩ nhất. Mẹ đang cho con đi nghỉ dưỡng tại resort sang nhất nhì mũi né để cảm nhận nắng và gió biển thật tuyệt vời! Mau lớn con nhé, cả thế giới đầy màu sắc đang chờ con. Con có biết không con yêu của mẹ, tiền tỷ sẽ vô nghĩa đối với mẹ nếu mẹ không có con! Love you my sweety baby".

Phi Thanh Vân và người chồng trẻ Bảo Duy.

Cách đây ít ngày, Bảo Duy - chồng trẻ của Phi Thanh Vân khiến nhiều người bất ngờ khi úp mở chuyện Phi Thanh Vân mang thai. Anh còn tình cảm gửi tặng vợ một bài thơ kèm theo hình ảnh bụng bầu khiến nhiều người hâm mộ rất tò mò. Nhiều người vào gửi lời hỏi thăm và chúc mừng vợ chồng Phi Thanh Vân sắp có thêm thành viên mới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news