Tin mới

Phi Thanh Vân nhợt nhạt lộ bùng bầu bên phi công trẻ

Thứ năm, 21/08/2014, 10:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân và phi công trẻ đã cùng nhau đi chăm sóc tóc trước khi buổi ghi hình mang tên "Ơn giời! Cậu đây rồi!".

 

 

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân và phi công trẻ đã cùng nhau đi chăm sóc tóc trước khi buổi ghi hình mang tên "Ơn giời! Cậu đây rồi!".

Phi Thanh Vân có bầu với bạn trai phi công trẻ đang là tâm điểm của dư luận. Theo tin tức, Phi Thanh Vân đã thừa nhận cô có bầu 4 tuần tuổi với bạn trai Bảo Duy. 

Mới đây, Phi Thanh Vân và bạn trai cùng nhau đi chăm sóc sắc đẹp trước khi ghi hình. Trong ảnh Phi Thanh Vân khá nhợt nhạt và lộ bụng bầu với chiếc váy ôm sát bụng. 

Phi Thanh Vân nhợt nhạt, lộ bụng bầu

Phi Thanh Vân và phi công trẻ

Thời gian gần đây, bạn trai Phi Thanh Vân thường xuyên hộ tống cô đi sự kiện, quay hình. Phi Thanh Vân và bạn trai đến với nhau cũng đã được một thời gian.

Phi công trẻ hộ tống Phi Thanh Vân đi sự kiện

Kể từ khi nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân công khai hẹn hò với Bảo Duy đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Và ngay lập tức, phi công trẻ của Phi Thanh Vân trở thành tâm điểm của dư luận. Mọi quá khứ của anh chàng đều bị phanh phui. Bảo Duy đã có vợ và 2 con. Trước tin đồn, Phi Thanh Vân là người khiến gia đình Bảo Duy tan vỡ, cả 2 phía đều khẳng định là hoàn toàn tự nguyện đến với nhau. Phi Thanh Vân đang sống những ngày hạnh phúc bên bạn trai. Fan háo hức mong chờ 1 đám cưới trong tương lai.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news