Tin mới

Phi Thanh Vân phản bác chuyện không biết bế con

Thứ sáu, 25/03/2016, 10:33 (GMT+7)

Trước những nhận xét không biết bế con từ cư dân mạng, Phi Thanh Vân cho biết hình ảnh đó chỉ mang tính chất minh họa. Cô tự nhận mình là một bà mẹ rất khó tính và cưng chiều "cục cưng" đầu lòng hết mực.

Trước những nhận xét không biết bế con từ cư dân mạng, Phi Thanh Vân cho biết hình ảnh đó chỉ mang tính chất minh họa. Cô tự nhận mình là một bà mẹ rất khó tính và cưng chiều "cục cưng" đầu lòng hết mực.

Mới đây, những hình ảnh bế con sai cách của Phi Thanh Vân gây bão mạng xã hội. Nhiều bình luận của cư dân mạng cho rằng "nữ hoàng dao kéo" không biết cách bế con.

 
Hình ảnh bế con sai cách của Phi Thanh Vân gặp nhiều sự chỉ trích từ dân mạng.

 

Trước những lời chỉ trích từ dư luận, Phi Thanh Vân phản bác trên tờ eva/Khám phá: Mọi người nói tôi không biết bế con là sai. Có thể khi nhìn tấm ảnh đăng trên Facebook, các mẹ đa phần sẽ nghĩ như vậy, nhưng thực tế đâu có phải vậy. Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa thôi, vì trên thực tế, chiều hôm đó tôi bế con trên một tay, nhưng phía dưới lưng của bé có một lớp khăn vừa vặn với người bé để đỡ phần lưng.

Riêng tấm ảnh tôi chụp ngoài đường chưa tới 2 phút sau đó lại bế con vào trong xe rồi. Nói tôi bế con chụp hình ngoài nắng cũng không đúng, vì khu trước nhà tôi không có nắng, mà nắng ở tận phía xa".

Phi Thanh Vân cũng chia sẻ, cô tự nhận mình là một bà mẹ rất khó tính và cưng chiều "cục cưng" đầu lòng nên không bao giờ để xảy ra bất kỳ điều gì ảnh hưởng đến con.

Đầu tháng 2/2016, Phi Thanh Vân sinh con trai đầu lòng. Bé nặng 3,2 kg và được đặt là Nguyễn Tấn Đức.

Đây là niềm hạnh phúc lớn của Phi Thanh Vân và gia đình bởi cô từng sảy thai 3 lần. Các bác sĩ từng chẩn đoán chân dài khó có thể mang bầu nhưng phép màu đã đến với cô.

Tháng 5/2015, nữ hoàng dao kéo thông báo có tin vui. Cô chia sẻ: "Thời gian trước khi mang bầu, tôi đã đi Từ thiện và đi chùa rất nhiều. Tôi tin mình gieo nhân nào sẽ gặp quả đó. Mình thành tâm sẽ nhận được điều tốt lành".

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news