Tin mới

Phi Thanh Vân khẳng định sẽ cưới phi công trẻ đẹp như sao Hàn?

Thứ năm, 07/08/2014, 08:36 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân đã đồng ý lời cầu hôn của người bạn trai trẻ đẹp như hot boy khiến fan bấn loạn. 

 

(Tinmoi.vn) Phi Thanh Vân đã đồng ý lời cầu hôn của người bạn trai trẻ đẹp như Hot boy khiến fan bấn loạn. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã nhận được lời cầu hôn của người tình trẻ. : "Mình cưới nhau nhé? ... Anh iu em!"

Ngay sau đó, đáp lại tình cảm của người bạn trai, Phi Thanh Vân đã trả lời ngay bên dưới : "Hahhaa ! Ai cũng không hiểu. Chỉ có 2 người hiểu. Bảo Duy em yêu anh!". Bên cạnh đó, Phi Thanh Vân còn khẳng định chắc nịch với fan "Chị sẽ cưới hiii"...

Phi Thanh Vân chuẩn bị lên xe hoa lần 2?

Như vậy Phi Thanh Vân đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai và trong tương lai không xa cô sẽ tổ chức hôn lễ. Theo tin tức, kể từ khi yêu người bạn trai mới, Phi Thanh Vân thường xuyên chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc, dương như cô đang tìm lại được sự bình yên và tình yêu đích thực của mình. 

Phi Thanh Vân từng tâm sự: Chẳng hiểu sao em lại yêu Anh nhiu đến thế ???... Em trở lên vị tha và lãng quên hết những gì đúng ra em không nên biết ...! Tình yêu của em ngây dại là vậy, mỏng manh và yếu đuối là vậy !...thầm mong..."

Phi Thanh Vân thường xuyên chia sẻ ảnh thân mật với bạn trai trên trang cá nhân

Cùng với đó, Phi Thanh Vân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của 2 người lên trang cá nhân.
Sau cuộc hôn nhân thất bại lần đầu, Phi Thanh Vân đang nỗ lực vươn lên và tìm cho mình một bến bờ hạnh phúc. Hi vọng, trong tương lai gần, Phi Thanh Vân sẽ tìm được một bờ vai vững chắc, một cái kết có hậu.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news