Tin mới

Phi Thanh Vân lo lắng vì biến chứng lạm dụng dao kéo

Thứ ba, 23/12/2014, 08:12 (GMT+7)

Xuất hiện trong sự kiện tối qua tại TP.HCM, Phi Thanh Vân thiếu tự tin trước ống kính của phóng viên với chiếc mũi "hết hạn sử dụng".

Xuất hiện trong sự kiện tối qua tại TP.HCM, Phi Thanh Vân thiếu tự tin trước ống kính của phóng viên với chiếc mũi "hết hạn sử dụng".

Phi Thanh Vân là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt dám công khai thừa nhận mình Phẫu thuật thẩm mỹ. Thực tế, cô chỉ trở nên nổi tiếng kể từ sau khi kể câu chuyện về quá trình "chỉnh sửa" toàn thân trên mặt báo.

Ca phẫu thuật đầu tiên Phi Thanh Vân thực hiện chính là nắn lại mũi. Sau một tai nạn, bác sĩ kết luận cô bị gãy xương chèo trái và phải nắn chỉnh lại cho thẳng. 15 tuổi, đó là ca phẫu thuật đau đớn đầu tiên Phi Thanh Vân phải trải qua. Chiếc mũi sau phẫu thuật của Phi Thanh Vân thẳng và thon gọn hơn trước. 

Phi Thanh Vân kém tự tin khi xuất hiện bên ông xã

Xuất hiện trong sự kiện tối qua tại TP.HCM, Phi Thanh Vân được ông xã tháp tùng. Tuy nhiên, cô tỏ ra thiếu tự tin khi những ống kính máy ảnh chĩa về phía mình. Nữ hoàng dao kéo đang trải qua những ngày lo lắng do hậu quả của việc lạm dụng dao kéo 10 năm trước. Theo đó, chiếc mũi của nữ diễn viên sinh năm 1982 bị biến dạng, lệch sang một phía, đầu mũi bị sưng tấy và có nguy cơ hoại tử.

Dù cố gắng tươi cười trong sự kiện nhưng chiếc mũi có phần không tự nhiên. Thời gian này, nữ hoàng dao kéo đang trải qua những ngày lo lắng cho gương mặt khi chiếc mũi bị bác sỹ chuẩn đoán "hết hạn sử dụng".

Được biết, sắp tới Phi Thanh Vân phải nhờ bác sỹ Hàn Quốc can thiệp để tránh những biến cố đáng tiếc. Bên cạnh đấy, Phi Thanh Vân cũng tiến hành lấy nọng ở cằm vì theo cô, phụ nữ ngoài 30 tuổi bắt đầu có nọng, gương mặt không còn săn chắc như thời đôi mươi.

Hình ảnh trước khi chưa phẫu thuật thẩm mỹ của Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân là một trong số những người đẹp sử dụng “dao kéo” nhiều nhất về nhan sắc của mình. Ngoài phẫu thuật thẩm mỹ mũi, Phi Thanh Vân còn nâng ngực. Được biết, Năm 2003, Phi Thanh Vân bắt đầu tìm hiểu các tài liệu về giải phẫu thẩm mỹ cũng như việc đặt túi ngực. Vào thời điểm đó, cô phải chi số tiền 55 triệu đồng cho ca đặt túi ngực vĩnh viễn. Thông thường, túi ngực có tuổi thọ khoảng 10 - 20 năm nhưng Phi Thanh Vân may mắn được đặt vĩnh viễn. Cuộc giải phẫu kéo dài 4 tiếng và phải sau 11 ngày nằm nhà, Phi Thanh Vân mới dám xuất hiện.

Về răng, thì nửa năm sau sau khi đặt túi ngực, Phi Thanh Vân đi sửa răng. Sau đó, Phi Thanh Vân còn chi thêm 29 triệu đồng để thực hiện nâng hàm, chỉnh hình lại răng lần cuối. Hàm răng trước đây của cô hơi nhỏ, không đều và đặc biệt là nụ cười hở lợi kém duyên. Sau khi chỉnh sửa, dù khi cười vẫn hơi chút hở lợi nhưng trắng đều và hài hòa hơn với gương mặt.

Với đôi mắt, so với "nguyên bản" của Phi Thanh Vân lúc nhỏ là một mí, rất nhỏ. Cô thực hiện ca tiểu phẫu cắt mí trong vòng 45 phút với chi phí 5 triệu đồng. Đôi mắt hiện tại của Phi Thanh Vân to, tròn hơn so với trước đây, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ và một phần nhờ kỹ thuật trang điểm.

Điều hiển nhiên nhất làm ai cũng nhận ra chính là làn da, để có được làn da nâu "độc quyền" cô phải khổ luyện rất nhiều. Ngày ngày phơi năng 1 tiếng ở hồ bơi hoặc bãi biển. Sử dụng thêm các loại mỹ phẩm nâu da trong thời gian dài. Tuy nhiên, mới đây, người đẹp da nâu đã quyết định tìm lại làn da trắng mịn như thời thiếu nữ. Để làm trắng da, Phi Thanh Vân mất gần 2 năm. Cô sử dụng các loại sữa tắm trắng để tẩy bỏ làn da nâu nhuộm ngày xưa. Sau đó, sử dụng kem dưỡng trắng da để làm da sáng màu dần.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news