Tin mới

Phi Thanh Vân tiết lộ về đám cưới với bạn trai khi đang mang bầu

Thứ năm, 04/09/2014, 09:42 (GMT+7)

Phi Thanh Vân luôn khao khát được làm một người vợ, một người mẹ đúng nghĩa như tấm gương sáng như ba mẹ cô khi đên với Bảo Duy chàng phi công trẻ.

 

 

 

 

 

Phi Thanh Vân luôn khao khát được làm một người vợ, một người mẹ đúng nghĩa như tấm gương sáng như ba mẹ cô khi đến với Bảo Duy chàng “phi công trẻ”.

Cách đây hơn 2 năm Phi Thanh Vân đã từng có cuộc hôn nhân đỗ vỡ với người chồng ngoại quốc. Nhưng không vì bận tâm nhiều về quá khứ cô đã tìm được bến bờ hạnh phúc mới cho riêng mình.

Bảo Duy một anh chàng hotboy làm trong lĩnh vực xuất khẩu thời trang và kém cô nàng 2 tuổi. Cả hai quen nhau trong một dịp đi ăn cùng bạn bè. Trước khi chính thức nói lời yêu thương, cô và người yêu đã có 6 tháng làm bạn để tìm hiểu lẫn nhau.

Phi Thanh Vân

Đến với chàng “phi công trẻ”, Phi Thanh Vân không ngần ngại công khai chuyện tình yêu hạnh phúc. Cô được mọi người chúc mừng và ủng hộ rất nhiều. Khi chia sẻ về hạnh phúc của mình Phi Thanh Vân luôn khao khát được làm một người vợ, một người mẹ đúng nghĩa như tấm gương sáng như ba mẹ Vân.


- Chị mới chia tay với người yêu cũ một thời gian, nhưng bây giờ chị công khai với tình yêu mới, Anh trẻ hơn chị. Vậy không biết tình yêu này có phải là tình yêu sét đánh không ạ ?

Mỗi một mối tình chia tay đối với Vân đều quan trọng và xem nhau như là một kỷ niệm đẹp. Với Bảo Duy thì Vân đã có thời gian tìm hiểu khá lâu với mức tình bạn thân và sau này do có duyên phận, hai người rất hiểu nhau nên đã yêu nhau và vẫn rất hạnh phúc. Vân chưa bao giờ hối hận vì quyết định này, nếu chọn lựa lại Vân vẫn chọn Anh.

- Thời gian gần đây chị và Anh Bảo Duy rất tình cảm với nhau, Anh ý luôn bên chị trong các sự kiện và show diễn vậy Chị có thể tiết lộ tình cảm của anh chị?  

Khi hai người đến với nhau vì sự đồng cảm, vì hiểu nhau và trân trọng tình yêu sẽ rất đẹp, bản thân Vân và Bảo Duy ai cũng là những người tinh tế và luôn dành cho nhau những khoảng khắc tuyệt vời nhất. 

Phi Thanh Vân đã tìm được bến bờ hạnh phúc mới cho riêng mình.

Dù là ở bên nhau suốt 24/24 nhưng không bao giờ ngớt tiếng cười đùa và luôn luôn cảm thấy hạnh phúc. Những chuyện giận hờn đôi khi chỉ thoáng qua thôi rồi lại hết ngay, vì cả hai quá hiểu nhau để không dẫn tới những chuyện giận hờn khó giải quyết.

- Không biết duyên phận từ đâu chị gặp được Anh Bảo Duy ?

Trong một buổi tiệc khi do Vân đang là tâm điểm của rất nhiều chàng trai lạ và Vân lại để ý đến anh một chàng trai ngồi cùng bàn với bạn của Vân và anh rất nam tính. Vân là mẫu phụ nữ biết rất rõ mẫu đàn ông Vân thích và thế là cả hai đã làm bạn suốt thời gian đủ dài để tìm hiểu và yêu nhau.

- Điểm gì của Anh Bảo Duy có thể cuốn hút chị như vậy ?

Đối với Bảo Duy, anh rất nam tính và lạnh lùng, sự thông minh nhạy bén và hài hước. Đặc biệt anh luôn có những cử chỉ quan tâm chăm sóc Vân đến từ trái tim vậy. Nói chung tất cả cũng là duyên nợ, yêu nhau và đến được với nhau vì chữ tình chứ không phải vì điều gì cả. Đó là tình yêu, là hạnh phúc thực sự, điều này thật khó tìm trong cuộc sống đang đầy rẫy “kim tim” như bây giờ.

- Chị nghĩ như thế nào về việc chồng sắp cưới của mình đã có vợ, trong khi chưa dứt khoát với tình cũ ?

Vân không ngại chia sẻ điều này, dù sao đó cũng là chuyện quá khứ cả hai đã li thân lâu rồi và ai cũng có tình mới đang hạnh phúc. Trước Vân, Bảo Duy cũng đã có 2 mối tình chia tay rồi mới quen Vân. Như vậy Vân vẫn hoàn toàn không phải là người thứ 3 chen vào cuộc sống hôn nhân cũ của Bảo Duy.

- Đặc biệt hơn nữa anh còn dính nghi án về giới tính chị có thể chia sẻ hơn về suy nghĩ của mình khi biết tin này không ạ ?

(Cười) Chuyện này thật là cũ lắm rồi, hầu như tất cả các bài báo đều đăng tải về vấn đề này. Một lần nữa Vân khẳng định Bảo Duy là đàn ông 100%, nếu anh ấy đồng tính Vân đã không quen hoặc chia tay rồi. Vì thật lòng mà nói, xung quanh Vẫn lúc nào cũng có rất nhiều người đàn ông săn đón kể cả điểm này cũng vậy thôi. 

Cả hai như duyên nợ yêu nhau và đến được với nhau vì chữ tình 

Nhưng khi yêu ai Vân rất chung tình, yêu anh và chỉ biết một mình anh. Đi đâu anh cũng đưa đón, cùng đi với nhau, cũng chia sẻ tất cả những buồn vui và suy nghĩ. Đó là cách yêu của Vân.

- Nhiều người cho rằng Anh Bảo Duy trẻ hơn và không có kinh tế bằng, chị có sợ bị nghĩ người tình trẻ đến với chị vì tiền?

Cuộc sống này đã dạy Vân quá nhiều về cách nhìn nhận một con người, tiền như dòng nước chảy đến rồi đi theo quy luật của nó. Duy không đến với Vân vì tiền, cũng chưa bao giờ hai đứa đề cập về tiền bạc của nhau. Nhưng tại thời điểm hiện tại thì cả hai cùng nhau làm ra những khoản tiền chung để lo cho tương lai của 2 người cũng như chăm sóc cho 2 con gái của Bảo Duy. 

Vân chia sẻ thật tình đối với Vân và Bảo Duy lo cho các con một tháng 10 triệu không là gì to tát, chỉ cần các cháu ngoan, học giỏi và có một tương lai tươi sáng.

- Thời gian gần đây Anh và Chị luôn đối mặt với scandal, thị phi về chuyện tình cảm của 2 người, không biết anh có thông cảm và chia sẻ nhiều cùng chị không ?

Bảo Duy luôn hiểu và đồng cảm với Vân, hai người dành thời gian nói chuyện với nhau rất nhiều để không ơi vào bế tắc trong tâm bão. Với những người từng trải như Vân và Bảo Duy thì việc cần tỉnh táo để vượt qua giai đoạn khó khăn để đến được bến bờ hạnh phúc là vô cùng quan trọng. Mọi chuyện đề có thể giải quyết, quan trọng là mình có muốn hay không và giải quyết theo hướng nào để tốt nhất vẹn cho cả đôi đường.

- Trên trang cá nhân của mình chị cũng chia sẻ rất nhiều về tình cảm của Anh Chị, không biết việc có ba by có nằm trong kế hoạch của Anh chị và bây giờ chị cảm thấy thế nào, có ngại sẽ can trở công việc của Chị?

Là một người phụ nữ bên cạnh sự thành công trong công việc, Vân khao khát được làm một người vợ, một người mẹ đúng nghĩa như tấm gương sáng của ba mẹ Vân. Không những thế Vân có thê hy sinh tất cả để có thể làm đúng thiên chức đó.

Phi Thanh Vân khao khát được làm một người vợ, người mẹ đảm đang

Dù có phải suy nghĩ về công việc hiện tại một thời gian, không có gì tuyệt vời hơn là được làm mẹ và lo cho tương lai của các con. Vân nói chứ các con ở đây là cả con cả 2 bé gái của Bảo Duy, tất cả các bé đều được hưởng một cuộc sống tốt nhất và vân sẽ làm điều đó.

- Không biết chị mong muốn bé trai hay bé gái?   

Đối với Vân bé trai hay bé hay thì đều tuyệt vời cả, nhưng Vân thích được bé trai đầu lòng và có thể vài năm sau sẽ có một bé gái là đẹp. Với điều này thì Vân chỉ xin ông trời phù hộ thôi.

- Chị có thể tiết lộ dự định về đám cưới của mình, Anh chị sẽ dự định đám sẽ được diễn ra cưới trước hay sau khi sinh em bé ?

Cuối năm sẽ định ngày cho đám cưới, nhưng sẽ trùng vào tháng thứ 4-5, Vân đang có một sự lo lắng nhẹ, nếu khỏe thì không sao chỉ sợ người sẽ mệt như vậy không đảm bảo được cho Mẹ và bé, nếu trong trường hợp bất khả kháng có lẽ sẽ để lại sau khi em bé ra đời.

Nhưng trong thời gian sớm nhất Vân và anh sẽ làm giấy tờ hôn thú. Đặc biệt sẽ được đăng tải trên Facebook cá nhân của Vân và Bảo Duy.

Cám ơn Chị về cuộc trò chuyện này!

T. Lương

Theo Người đưa tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news