Tin mới

Phi Thanh Vân tự tin xuất hiện trước nguy cơ biến chứng vì dao kéo

Thứ năm, 25/12/2014, 11:24 (GMT+7)

Phi Thanh Vân vẫn tự tin xuất hiện trong các sự kiện dù chiếc mũi của cô đang trong quá trình bị biến dạng vì dao kéo.

Phi Thanh Vân vẫn tự tin xuất hiện trong các sự kiện dù chiếc mũi của cô đang trong quá trình bị biến dạng vì dao kéo.

Mới đây, Phi Thanh Vân đã chia sẻ sự lo lắng khi chiếc mũi của mình đang đứng trước nguy cơ bị biến dạng vì "hết hạn" do dao kéo.

Theo Phi Thanh Vân chia sẻ, thời điểm cô phẫu thuật mũi của mình cách đây hơn 9 năm. Ở giai đoạn đó, công nghệ thô sơ nên nâng mũi chỉ là đặt miếng silicon vào sống mũi. Cái này chỉ có giới hạn trong 10 năm là phải sửa lại.

Xem video Phi Thanh Vân tự tin xuất hiện cùng ông xã

 

Tuy nhiên, bỏ qua những lo lắng, Phi Thanh Vân vẫn tập trung cho công việc cũng như tranh thủ giao lưu cùng bạn bè. Trong hình ảnh mới chia sẻ của mình, Phi Thanh Vân khiến nhiều người giật mình vì khuôn mặt bắt đầu có dấu hiệu biến dạng, méo mó của mình.

Chiếc mũi của Phi Thanh Vân đã bị teo lại một phần

Phi Thanh Vân từ cô gái có làn da nâu giòn bước sang trang mới của cuộc sống với làn da ngày càng trắng mịn màng, gương mặt trang điểm như búp bê và mái tóc nữ tính...Phi Thanh Vân đã tẩy đi làn da nâu mà cô từng phơi nắng, sử dụng mỹ phẩm làm nâu da khổ luyện một thời gian dài để trở về làn da trắng nguyên thủy của mình. Để lấy lại làn da trắng, cô cũng mất một thời gian dài để sử dụng sữa tắm trắng, dùng kem dưỡng da và giữ gìn làn da trước nắng gió…

Phi Thanh Vân giờ đây hầu như không tiệc tùng, chỉ lao đầu vào công việc tại công ty riêng cũng như các dự án phim ảnh. Hiện Phi Thanh Vân đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Bảo Duy.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news